Nội dung
Bài liên quan: 

Nhiều nàng đau đầu về tình trạng mỡ thừa, béo bụng, tăng cân nhanh chóng  và tìm kiếm những bí quyết giảm cân an toàn để lấy lại cơ thể, vóc dáng đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều nàng lại tự ti về vóc dáng “cò hương” của mình và khao khát tăng cân.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp các nàng “cò hương” tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải phương pháp tăng cân nào cũng an toàn và giúp cho các nàng có được kết quả tăng cân như ý muốn.

Hãy áp dụng ngay những độc chiêu tăng cân an toàn, nhanh chóng sau đây để giúp các nàng sớm có được một cơ thể đẹp, không còn tự ti vóc dáng “cò hương” trước mặt mọi người.

1. Thoải mái tinh thần

Nhiều nàng vẫn ngỡ rằng, muốn tăng cân chỉ cần đều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ là có thể giúp được cơ thể nhanh chóng giảm thiểu tình trạng gầy gò, ốm yếu. Tuy nhiên, chế độ ăn ; ngủ nghỉ chỉ là điều kiện cần để giúp cho việc tăng cân. Muốn tăng cân nhanh chóng, các nàng còn phải có được tinh thần thoải mái, không bị stress.

 Độc chiêu tăng cân an toàn cho nàng cò hương

Tinh thần thoải mái không chỉ giúp các nàng tăng cân nhanh chóng mà còn giúp các nàng trẻ lâu và ngăn ngừa lão hóa.

Nếu bạn không có tinh thần thoải mái thì bạn có áp dụng bao nhiêu phương pháp tăng cân cũng không bao giờ cải thiện được tình trạng cân nặng của mình. Bởi khi tinh thần không thoải mái , hệ thần kinh sẽ tác động rất lớn đối với những hệ, cơ quan khác trong cơ thể. Đặc biệt, trong quá trình bạn đang mong muốn tăng cân, nếu bạn quá áp lực và luôn đặt cao vấn đề cân nặng thì chắc chắn, bạn sẽ không bao có thể nhanh chóng cải thiện tình trạng “cò hương” . Ngược lại, suy nghĩ nhiều sẽ là nguyên nhân khiến bạn nhanh già nua và mệt mỏi, càng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của cơ thể. Vì vậy, nếu muốn tăng cân nhanh chóng, các nàng hãy sống tích cực và luôn giữ cho mình tinh thần trẻ trung, thoải mái.

Tạo cảm giác luôn luôn thèm ăn

 Các nàng đừng nên ép mình phải ăn trong khi không muốn mà hãy tạo cho mình cảm giác thèm ăn bằng những bước rất đơn giản sau.

Thứ nhất, các nàng nên có kế hoạch cho những thực đơn mà mình yêu thích nhất, thường xuyên thay đổi khẩu vị để không bị nhàm chán

Thứ hai, các nàng nên dành nhiều thời gian hơn để nấu nướng, gạt công việc sang một bên để thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn. Hãy tự nấu những món mình thích và thưởng thức nó cùng người thân yêu. Các nàng sẽ thấy bữa cơm ngon hơn, dễ ăn hơn và đủ chất hơn. Nếu đi làm, các nàng có thể nấu cơm mang đi và ăn cùng đồng nghiệp. Hãy tạo cho chính mình những bữa ăn thoải mái, không gò bó và đầy đủ dưỡng chất. Ăn nhiều tinh bột và những chất đạm các nàng sẽ nhanh chóng thấy cơ thể mình có những thay đổi tích cực.

Các nàng không nên nấu ăn quá nhạt, vì gia vị chính là thứ kích thích đầu lưỡi  và giúp cho các nàng ăn uống được ngon miệng hơn, có hứng thú hơn với mỗi món ăn.

Thứ ba, trang trí các món ăn và dọn dẹp bàn ăn thật đẹp mắt bằng một lọ hoa hay một vật dụng yêu thích để tạo cảm giác thích ngồi lại bàn ăn lâu hơn và ăn được nhiều hơn. Chắc chắn, các nàng sẽ có cảm hứng nhiều hơn với bữa ăn dẫu là các nàng ăn cơm một mình.

 Độc chiêu tăng cân an toàn cho nàng cò hương

Cảm giác thèm ăn là tiền đề rất quan trọng để các nàng có thể cải thiện được “vóc dáng” cò hương của mình.

3. Thay đổi thói quen sinh hoạt

Thói quen sinh hoạt ảnh hưởng lớn, quyết định sự tăng cân của các nàng. Muốn tăng cân nhanh chóng và an toàn các nàng cần thay đổi thói quen sinh hoạt xấu và phải đáp ứng đủ với việc ngày ăn 3 bữa chính: sáng, trưa, tối với đầy đủ dưỡng chất và nên chọn lựa những đồ ăn có chứa nhiều tinh bột. Ngoài ra, các nàng cũng nên ăn thêm từ một đến hai bữa phụ mỗi ngày.

 Độc chiêu tăng cân an toàn cho nàng cò hương

Hãy thay đổi thói quen cũ ngay hôm nay để bắt đầu với thói quen mới. Chỉ không bao lâu nữa, các nàng sẽ thấy sự thay đổi này thật hữu hiệu cho vấn đề cân nặng.

Một thói quen nữa các nàng “cò hương” cũng cần cân nhắc đó là: các nàng không nên thức quá khuya, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để hôm sau các nàng có được tinh thần sảng khoái và thoải mái để bắt đầu khởi động ngày mới bằng tinh thần tốt nhất.

Thường xuyên rèn luyện thể dục, thể thao để cơ thể khỏe mạnh và tăng cường sức khỏe, giúp bạn tạo cảm giác ngon miệng và thèm ăn. Các nàng tuyệt đối nói không với các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá.

Có được thói quen tốt như vậy, các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng như ý muốn và không còn ngại ngần, tự ti với vóc dáng “cò hương” của mình.

Áp dụng chế độ ăn với tỷ lệ 70:20:10

Chế độ ăn với tỷ lệ 70:20:10 là chế ăn thích hợp và giúp các nàng “cò hương” nhanh chóng sở hữu vóc dáng như ý muốn. Đây là chế độ ăn đã được nhiều nhà dinh dưỡng nghiên cứu đưa ra và khuyến cáo với những người mong muốn tăng cân. Cả nam giới và nữ giới đều nên áp dụng chế độ ăn theo tỉ lệ này. Theo đó, tỷ lệ 70:20:10 bao gồm 70% đồ ăn chứa năng lượng từ protein nạc, 20% calo từ carbohatydre và 10% calo hoặc ít hơn từ các chất béo lành mạnh. Bạn duy trì tỷ lệ ăn này hàng ngày sẽ nhanh chóng có được kết quả tăng cân như mong muốn.

Hãy xây dựng một chế độ ăn uống phù hợp với những thực phẩm bổ dưỡng và lành mạnh kết hợp vận động thể lực để kích thích quá trình ăn uống sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả nhanh chóng.

 Độc chiêu tăng cân an toàn cho nàng cò hương

Với chế độ ăn uống theo tỷ lệ 70:20:10 chắc chắn các nàng sẽ nhanh chóng có được dáng vóc như ý muốn và tạm biệt dáng vóc “cò hương”.

tăng cân an toàn không dễ dàng với những ai áp dụng và hiểu sai về nó và cũng thật dễ dàng với những ai đã hiểu và áp dụng đúng phương pháp. Đừng để vóc dáng “cò hương” ảnh hướng đến công việc, cuộc sống của các nàng. Hãy tăng cân và tạo cho mình một cơ thể khỏe mạnh, một cuộc sống lành mạnh để luôn thăng hoa và hạnh phúc cũng như tự tin trước mắt mọi người.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm