Nội dung

1. Lilly Luta

Cuối tháng 11 vừa qua, khi bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, lilly luta phủ nhận và cho biết sự thay đổi trên gương mặt là do giảm cân. Sau đó cô nàng còn tung ảnh mộc để "thách thức" antifan trước những bình luận không hay về mình. Tiếp đó, Lilly Luta lại tung loạt ảnh mới và bị nhận xét thiếu tự nhiên, y hệt Angela Phương Trinh. 

Điều này khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với những bình luận trái chiều. Thêm vào đó, hình ảnh được cho là của Lilly Luta đang trong thời gian phẫu thuật thẩm mỹ được tung lên mạng càng làm cho cộng đồng mạng sôi nổi hơn. 

Thay cho câu trả lời, Lilly đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều xấu hay không cần thiết. Tại sao lại phải ác cảm, đặt nặng vấn đề đó và có thành kiến với những người đã phẫu thuật thẩm mỹ như Lilly?"

Những hình ảnh mới nhất của cô nàng sau khi dao kéo với sống mũi cao thẳng, khuôn mặt V-line thời thượng. Lilly Luta cho biết hiện tại cô hài lòng với nhan sắc của mình nhưng vẫn có thể nhờ đến dao kéo để tiếp tục hoàn thiện mình hơn. 

 Những cô gái mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Sự khác biệt của cô nàng Lilly Luta bây giờ và lúc mới xuất hiện 4 năm trước khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi đối với nhan sắc của cô. 

 Những cô gái mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Bức ảnh của Lilly Luta trong quá trình phẫu thuật đập tan dư luận và cô gái này trả lời công chúng bằng một câu hỏi ngược thú vị: "Tại sao lại phải ác cảm, đặt nặng vấn đề đó và có thành kiến với những người đã phẫu thuật thẩm mỹ như Lilly?"

 Những cô gái mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc ngày càng hoàn thiện của Lilly Luta.

2. Trang Venus

trang venus tên thật là Tạ Thiên Trang, sinh năm 1990. Những hình ảnh trước đây dễ dàng thấy được gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của cô nàng với điểm nhấn là đôi mắt to tròn. Tuy nhiên khi trưởng thành, nhan sắc của Trang Venus lại không mấy nổi bật, gương mặt khá to và chiếc mũi thấp và thân hình quá mập mạp, nặng nề.

Trang Venus đã hoàn toàn "lột xác" sau công cuộc "cải tổ nhan sắc" nhờ dao kéo. Sau khi phẫu thuật mặt V- line, độn cằm, và nâng mũi, T.Trang đã tự tin đăng ảnh, chia sẻ toàn bộ quá trình phẫu thuật và hồi phục. Tuy nhiên mới đây, cô nàng lại tiếp tục sửa mũi lần 2 với lý do bị tụt sụn. 

 Những cô gái mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Sự khác nhau của nhan sắc Trang Venus theo thời gian

 Những cô gái mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi có được vẻ đẹp chuẩn, Trang Venus không ngần ngại công khai hình ảnh phẫu thuật của mình. Quả thật, cô đẹp hơn rất nhiều. 

3. Nguyễn Thị Minh Yến

Gần đây,  nguyễn thị minh yến nổi lên như một hiện tượng, một thành công mĩ mãn của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Từ một cô gái tự ti về nhan sắc, sau khi mạnh dạn chi 550 triệu đồng để phẫu thuật toàn diện khuôn mặt, Minh Yến đã trở thành một hot girl xinh đẹp. Công việc kinh doanh thuận lợi sau khi có sắc đẹp đã giúp Minh Yến hoàn trả gia đình đủ số tiền vay mượn trước đó để làm phẫu thuật. Trong cuộc sống và sự nghiệp, Minh Yến cũng gặp thuận lợi hơn rất nhiều.

Minh Yến (sinh năm 1991) hiện là sinh viên ĐH Hồng Bàng khoa Thiết kế thời trang. Cô sở hữu một cửa hàng quần áo tự thiết kế và 2 đại lý spa, cung cấp sản phẩm làm đẹp ở TP.HCM, Bình Long và đang ấp ủ dự định mở tại Nha Trang.

Minh Yến từng có ý định đi Hàn Quốc phẫu thuật nhưng rồi lại quyết định ở lại Sài Gòn. Thật may là chất lượng và giá cả đều có thể chấp nhận được. Minh Yến được xem là trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Cô cũng khuyên các bạn trẻ nếu có ý định "thay da đổi thịt" thì nên lựa chọn cơ sở uy tín và an toàn. 

 Những cô gái mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Trường hợp của Minh Yến có thể coi là điều kỳ diệu của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

 Những cô gái mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Cô nàng đã chi nửa tỷ đồng để phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt.

 Những cô gái mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Cô đã tin tưởng cơ sở phẫu thuật trong nước thay vì ra nước ngoài. Và cô hài lòng với lựa chọn của mình. 

 Những cô gái mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Sau phẫu thuật, 9X Sài Thành có cuộc sống khá ổn với công việc thành công và kiếm được nhiều tiền. 

4. Vân Tokyo

Vào giữa năm 2014, Vân Tokyo (T.N.Vân) đã gây chấn động cộng đồng trẻ khi đăng tải bộ ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, quá trình đau đớn trên bàn mổ.

Cô còn cho biết đã bỏ 800 triệu đồng để trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ làm mới, cân chỉnh các bộ phận: mũi, gò má, xương quai hàm, chỉnh hô móm, độn cằm, nâng mũi và hút mỡ toàn thân… 

 Những cô gái mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc trước đó của vân tokyo khá ổn, nhưng cô nàng vẫn muốn mình hoàn thiện hơn.

 Những cô gái mạnh dạn công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Giờ đây cô sở hữu vẻ đẹp chuẩn khiến cô rất hài lòng. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm