Nội dung

Cuối năm là dịp mà các sao Việt bận rộn hơn cả với lịch quay, lịch diễn cũng như gấp rút hoàn thành những dự án cuối cùng để kết thúc một năm với những dấu ấn trên chặng đường nghệ thuật. Tuy nhiên, dù với lịch làm việc dày đặc thì những ngôi sao vẫn luôn dành cho mình khoảng thời gian nhất định để chăm chút sắc đẹp, không chỉ giúp tỏa sáng trên thảm đỏ mà còn giúp cho những ngôi sao thêm xinh tươi bên người thân mỗi dịp tết về.

Với áp lực công việc, lại thường xuyên phải đi quay ngoài trời, tiếp xúc với khói bụi, khí hậu ô nhiễm và thời tiết khắc nghiệt, cùng với đó là chế độ ăn uống, ngủ nghỉ thất thường nên việc da bị sạm đen, nổi mụn và tăng cân…cũng là điều thường thấy với mỗi ngôi sao trên thảm đỏ. 

Mụn luôn là nỗi lo của mỗi ngôi sao Vbiz

Dù có mong muốn hay không nhưng những nốt mụn xấu xí luôn khiến sao Việt mất ăn, mất ngủ. Với tính chất công việc thường đi quay, diễn ngoài trời, đặc biệt là việc đi lưu diễn khi chưa quen với khí hậu cũng là nguyên nhân mà các ngôi sao bị mọc  mụn. Không chỉ có vậy, việc phải thường xuyên trang điểm, ăn uống thất thường cũng là nguyên nhân nổi mụn.

Cuối năm, thời tiết thường hanh khô, vì vậy da dễ bị thương tổn và mụn dễ dàng mọc hơn. Đặc biệt, với những ngôi sao không may sở hữu da mẫn cảm, da dầu thời tiết hanh khô dễ phát sinh những nốt mụn trên trán. Khi mụn mọc, do da yếu nên thường để lại vết thâm. Nếu như không có phương pháp trị liệu thì những đốm mụn đáng ghét càng mọc nhiều và lan những đến những vùng khác như lưng, cổ, cằm…

Mỹ nhân Vbiz Hoàng Thùy Linh cũng đã bị những đốm mụn làm phiền. Nữ diễn viên phim “Thần tượng” cũng đã phải nhờ đến spa để xóa đi những đám mụn xấu xí. Mặc dù, cô cũng đã áp dụng nhiều phương pháp trị mụn như đắp mặt nạ với lô hội hay dưa leo để tăng độ ẩm cho da mùa hanh khô nhưng đều không cải thiện. 

 đột nhập các spa xem sao việt đi làm đẹp cuối năm

 đột nhập các spa xem sao việt đi làm đẹp cuối năm

Ngoài âm nhạc, Hoàng Thùy Linh còn là một diễn viên nên thời gian dành cho việc chăm sóc sắc đẹp không nhiều. Mỗi lần bị mụn cô thường phải nhờ đến spa để trị mụn và lấy lại làn da sáng mịn.

Cùng cảnh ngộ với Hoàng Thùy Linh, diễn viên Huyền Lizzie cũng đã chọn trị mụn tại spa để thổi bay những đám mụn xấu xí  đón chào năm mới. Nữ diễn viên phim “Trái tim có nắng” luôn bị nỗi lo ngại là những đám mụn vùng trán do thời tiết thay đổi và thời gian ngủ, nghỉ thất thường vì phải tập trung cao độ cho những cảnh quay trong dự án phim mới. 

Đặc biệt, mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp còn lên xe hoa, chính vì vậy, tân trang sắc đẹp cuối năm cũng là cách để nữ diễn viên tút tát cho mình nhan sắc để khởi đầu cuộc sống mới hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ.

 đột nhập các spa xem sao việt đi làm đẹp cuối năm

 đột nhập các spa xem sao việt đi làm đẹp cuối năm

Diễn viên Huyền Lizzie đang được trị mụn để lấy lại làn da trắng mịn.

Tắm trắng vẫn luôn là dịch vụ được lựa chọn hàng đầu dịp cuối năm

Mặc dù, với những ngôi sao miền Bắc đây đang là thời điểm mùa đông lạnh nhất. Tuy nhiên, để có được làn da mịn như nhung, không còn thô sần sau mùa hanh khô mứt nẻ sao Việt đã chọn giải pháp tắm trắng.

Tranh thủ những ngày vừa học, vừa bận rộn với lịch quay mà nhiều hot girl Hà thành như Linh Miu, Ngô Lệ Quyên, hay Thanh Thủy, Vũ Thu Phương … cũng chọn tắm trắng là dịch vụ để tân trang lại làn da và nuôi dưỡng da khỏe từ sâu bên trong.

"Quyên vẫn hay áp dụng nhiều phương pháp tắm trắng từ tự nhiên để cải thiện làn da của mình như tắm với trái cây hay sữa tươi. Tuy nhiên, cuối năm là thời điểm mà Quyên rất bận rộn với lịch học, lịch diễn nên không có nhiều thời gian để thực hiện những phương pháp tắm trắng cầu kì tại nhà. Để có được làn da mịn màng đón chào năm mới Quyên cũng đã chọn tắm trắng là giải pháp tối ưu cho mình" – hot girl Ngôi Lệ Quyên chia sẻ.

 đột nhập các spa xem sao việt đi làm đẹp cuối năm

 đột nhập các spa xem sao việt đi làm đẹp cuối năm

Nhiều hot girl Hà Thành cũng tranh thủ dịp cuối năm đi tút tát nhan sắc để dạo chơi tết thật tự tin.

Với diễn viên phim “Trái tim có nắng” Phanh Lee thì tắm trắng là dịch vụ được cô yêu thích  vì Phanh Lee đang có dự án phim mới sẽ ra mắt vào năm sau nên việc dành thời gian để chăm chút cho riêng mình thường không có.

 đột nhập các spa xem sao việt đi làm đẹp cuối năm

Phanh Lee đang được tư vấn các dịch vụ làm đẹp. 

Giảm béo và trị lão hóa cũng là những dịch vụ được sao Việt chú ý

Với chế độ ăn uống thất thường đã khiến cho không ít sao Việt đau đầu về việc béo vòng 2 hay xuất hiện những ngấn mỡ thừa  trên  vùng đùi, bắp tay… Nhiều sao Việt vẫn chọn cho mình những phương pháp giảm béo như tập thể dục, ăn kiêng hay uống trà bí đao …

Tuy nhiên, cuối năm lịch diễn dày đặc sẽ khiến cho sao việc ăn uống thất thường và đảo lộn những thói quen hàng ngày dẫn đến cơ thể tăng cân nhanh chóng. Hầu hết, những ngôi sao thường tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi dịp cuối năm để đi giảm béo. Đa số chọn phương pháp giảm béo không phẫu thuật để lấy lại cho mình vóc dáng thon  gọn và xóa bỏ những ngấn mỡ thừa.

Ngoài ra, nhiều sao Việt còn nhân dịp này đi trị lão hóa, trẻ hóa da, xóa những nếp nhăn của tuổi tác. Hot girl Linh Miu cũng lựa chọn phương pháp trị lão hóa, nâng cơ bằng công nghệ cao để giúp da vùng mặt săn chắc, đàn hồi.

 đột nhập các spa xem sao việt đi làm đẹp cuối năm

 Ngoài ra, Linh Miu cũng áp dụng nhiều phương pháp giúp trẻ hoá da như tập yoga hay tập thể dục thẩm mỹ. 

 đột nhập các spa xem sao việt đi làm đẹp cuối năm

Ngoài việc bận rộn cho những dự án giải trí sao Việt vẫn luôn dành cho mình khoảngthời gian nhất định để chăm chút nhan sắc và tỏa sáng rạng ngời trước công chúng. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm