Nội dung

Khoảng vài ba năm trở lại đây, túi tote vải bắt đầu len lỏi vào tủ đồ của giới trẻ Việt và đã trở thành một hot trend với độ phủ sóng không thua kém bất cứ món phụ kiện kiểu cách nào.

Các bạn trẻ, cả nam lẫn nữ ai nấy đều diện túi tote vải ầm ầm, dù là túi trơn hay phổ biến hơn là túi in slogan thì trông cũng vô cùng cá tính, trẻ trung. Vẻ ngoài siêu đơn giản, nhẹ nhàng, dễ mang, lại tha hồ đựng đủ mọi thứ trên đời và quăng quật thế nào cũng vẫn bền, túi tote vải được yêu thích bởi sự tiện dụng nhưng đồng thời vẫn "cool" một cách chẳng cần phải cố.

Tuy có mức độ "phủ sóng" cao nhưng không phải ai cũng biết túi tote có nguồn gốc từ những chiếc túi đựng đá lạnh. Năm 1944, hãng L.L.Bean của Mỹ ra mắt chiếc "Ice bag" có chức năng đúng với tên gọi là để đựng đá lạnh trên tàu bè và được sử dụng rộng rãi.

Những chiếc túi vải siêu hot thực ra có nguồn gốc từ bịch đựng đá lạnhVào khoảng năm 1960, công ty này bắt đầu sản xuất túi tote bằng chất liệu canvas, mở ra xu hướng mới. Thời điểm này, từ "tote" còn được hiểu là vận chuyển, mang đi. Những chiếc túi vải siêu hot thực ra có nguồn gốc từ bịch đựng đá lạnhNhững chiếc túi có kiểu dáng đơn giản, chắc chắn và chứa được nhiều đồ nên nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người dùng.Những chiếc túi vải siêu hot thực ra có nguồn gốc từ bịch đựng đá lạnhĐến tận bây giờ, túi tote vẫn chưa bao giờ lỗi mốt.Những chiếc túi vải siêu hot thực ra có nguồn gốc từ bịch đựng đá lạnhChiếc túi vải có nhiều biến tấu hơn và hầu như kết hợp được với tất cả các style.Những chiếc túi vải siêu hot thực ra có nguồn gốc từ bịch đựng đá lạnhKhông chỉ tiện lợi, túi vải còn là món phụ kiện không thể thiếu trong mỗi outfit của giới trẻ.Những chiếc túi vải siêu hot thực ra có nguồn gốc từ bịch đựng đá lạnhĐến cả các ngôi sao cũng mê mệt túi tote, Irene (Red Velvet) thường chỉ diện đi diện lại những mẫu túi vải vô cùng đơn giản. Hầu như lần nào xuất hiện, công chúng cũng chỉ thấy nàng trưởng nhóm Red Velvet sử dụng những mẫu túi vải có chất liệu tái chế thân thiện với môi trường.

Hermès Oran sandals - 'Đôi dép không bao giờ lỗi mốt' hứa hẹn gây bão hè này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục