Nội dung

Erik tên thật là Lê Trung Thành sinh năm 1997. Tên tuổi của Erik gắn liền những bản hit như Sau tất cả, Ghen... Đặc biệt, sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình Bolero, bộ ba Erik - Hòa Minzy - Đức Phúc trở nên thân thiết. Tên gọi "Gia đình hoa dâm bụt" cũng xuất phát từ đây.

Gặt hái thành công trong sự nghiệp, phong cách của Đức Phúc, Hòa Minzy cũng "lên đời" với hàng hiệu xịn xò. Trong khi đó, đàn em Erik lại thường xuyên xuất hiện với gương mặt make-up kỹ lưỡng và phong cách thời trang ngày càng yểu điệu.

Có tí tình yêu erik không chỉ chăm makeup mà còn thích pose hình hờ hững đáng yêuĐiển hình trong chương trình Cuộc chiến mỹ vị mới đây, Erik trở thành tâm điểm chú ý với diện mạo ấn tượng. Mái tóc đỏ cam nổi bật cùng bộ trang phục sến sẩm: sơ mi phanh ngực kết hợp quần baggy cạp cao đỏ rực rỡ mix với chocker, mũ nồi. Bĩu môi đáng yêu là một trong số các biểu cảm mà anh chàng thể hiện trong chương trình.Có tí tình yêu erik không chỉ chăm makeup mà còn thích pose hình hờ hững đáng yêuNếu không phải choker thì cũng là chiếc khăn buộc cổ thanh lịch thế này. Có vẻ anh chàng không chỉ thích màu sắc mà còn thích các họa tiết diêm dúa, màu mè. Dù diện trên mình bộ vest đàn ông, lịch lãm thì Erik lại thích biểu cảm gợi tình, hở môi hờ hững và tạo dáng cùng hoa ly.Có tí tình yêu erik không chỉ chăm makeup mà còn thích pose hình hờ hững đáng yêuKiểu cắn ngón tay e ấp thường là của các chị em nhưng Erik cũng "thực hành" một cách ngon ơ trong các bức hình của mình.Có tí tình yêu erik không chỉ chăm makeup mà còn thích pose hình hờ hững đáng yêuCó tí tình yêu erik không chỉ chăm makeup mà còn thích pose hình hờ hững đáng yêuAnh thường xuất hiện với khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng, cẩn thận. Nam ca sĩ trung thành với tông trang điểm cam đào, hồng ngọt ngào.Có tí tình yêu erik không chỉ chăm makeup mà còn thích pose hình hờ hững đáng yêuCó vẻ anh chàng không chỉ thích màu sắc mà còn thích các họa tiết diêm dúa, màu mè và biểu cảm gợi tình, hờ hững.Có tí tình yêu erik không chỉ chăm makeup mà còn thích pose hình hờ hững đáng yêuCả set đồ đỏ rực từ đầu đến chân, thậm chí trên vest còn điểm hoa và các hạt cườm trước ngực, mặt tạo khối và trang điểm xinh hơn con gái.

ẻikSau 1 năm hẹn hò, Erik và người yêu đã chính thức chia tay?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục