Nội dung

Làm con gái đôi khi rất cực, sinh ra đã định sẵn là để thành con mồi, là đối tượng cho các cuộc theo đuổi và là nhân vật cho những cuộc tình khó định nghĩa...

Khi bạn 16 tuổi, tình yêu đến mãnh liệt và cồn cào. Tình yêu đầu đời như cơn gió mùa thu, nhẹ nhàng nhưng làm nôn nao tâm hồn bạn. Yêu khi đó là:

- Đôi khi nhìn nhau mà ngượng ngùng chả dám nói chuyện, chỉ len lén nhét vội lá thư trong ngăn bàn, hay chuẩn bị cho nhau những món quà thật ngọt ngào mỗi dịp đặc biệt.

- Là cuối những buổi học đạp xe chở nhau rong ruổi trên những con đường quen thuộc của thành phố.

- Là những ấp ủ trẻ con vì sợ cha mẹ, thầy cô...

Những chàng trai thích sưu tập bạn gái

Vậy đó, tình yêu của tuổi 16 lao xao những rung động xuân thì, đẹp và lãng du nhưng dẫu có đổ vỡ thì những tháng ngày sau nhìn lại, ta vẫn mỉm cười - đó là quãng thanh xuân rực rỡ đẹp nhất của mỗi chúng ta.

Khi bạn 25, bạn không còn cái ngây ngô của tuổi 16, cũng không còn những thuần khiết mộng mơ. Tình yêu đến là từ sự cảm thông, đôi khi là sự chăm nom lẫn nhau dẫn đến tin tưởng. Và bạn yêu, tình yêu thật tâm muôn đời vẫn không có một lý do nảy nở. Nhưng có những chàng trai rất lạ, họ không mỏi mệt đi tìm những cánh bướm hương hoa, họ say mê chinh phục cái mình chưa có được, và bỏ bê nhưng không muốn vứt bỏ những thứ đã thuộc về mình. Vì vậy mới nói, con gái tuổi 25 đẹp nhất khi chưa thuộc về ai, cứ mãi là đóa hoa trên cao kiêu hãnh khiến bao ánh mắt ngước nhìn.

Những chàng trai thích sưu tập bạn gái

Đôi khi tôi thấy rất thương mấy gã đa tình , tôi thấy họ vất vả. Ở một khía cạnh nào đó họ không hoàn toàn là kẻ đểu cáng, vì trong khoảnh khắc ấy, tình cảm của họ là thật lòng, họ rơi vào đáy sâu đôi mắt của một cô gái và yêu say quên hết mọi thứ xung quanh... chỉ tiếc rằng thứ tình cảm đó độ bền đôi khi còn ngắn hạn hơn hàng Trung Quốc, đẹp hào nhoáng rồi lại sứt mẻ, bạc màu dần. Rồi họ lại nhìn thấy sự hào nhoáng bên cô gái khác... Cứ như vậy, cái sự yêu đương của họ cứ rong ruổi hoài không bên đỗ! Tôi tự hỏi có khi nào họ thấy MỎI MỆT không?

Nắng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm