Nội dung
Những câu nói dối ngọt ngào của phụ nữ đàn ông không nên tin

(HOCHOIMOINGAY.com) – Cũng giống như đàn ông, hầu hết phụ nữ chỉ nói một nửa sự thật để giữ thể diện cho đàn ông hoặc với một vài lý do chính đáng khác của họ.

1. Phụ nữ nói đàn ông rất tuyệt vời đến nỗi họ chẳng muốn thay đổi điều gì, kể cả những nhược điểm cũng rất đáng yêu.

Khi người phụ nữ nói điều này, đàn ông có nên tin không? Thực tế là sẽ có rất nhiều thứ ở đàn ông mà phụ nữ muốn thay đổi. Có thể hai người vẫn còn trong thời kỳ “trăng mật” và mọi thứ được nhìn qua tấm kính hồng, nhưng rồi nàng sẽ sớm nhận ra mình nhầm.

Lời khuyên là dù nàng đã nhận ra chưa, hay nàng chỉ đang nói dối để làm đàn ông hài lòng thì hai bên hãy cứ tận hưởng thời gian hòa bình này chừng nào có thể.

2. Em muốn anh có bạn nữ

Đây là lời khuyên bạn không nên nghe. Phụ nữ sẽ không thừa nhận điều này cho đến ngày họ chết nhưng thực tế họ không ưa gì người bạn nữ gần gũi nhất với chàng của mình. Con gái luôn muốn mình là người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời mà bạn cần, ngoại trừ mẹ của bạn.

Ý nghĩ rằng bạn có thể tâm sự chuyện của hai người với một cô gái khác cũng đủ để khiến nàng nổi giận. Điều này không có nghĩa bạn không được có bạn thân là nữ nhưng bạn phải cẩn thận.

Hãy giữ người bạn nữ ở ngoài đường biên giới mối quan hệ của bạn. Nhưng nếu họ xuất hiện trong cuộc trò chuyện của bạn với nàng, thì bạn hãy nhớ đừng dùng những tính từ như “xấu xí”, “phiền hà”, “lấy vợ”.

Những câu nói dối ngọt ngào của phụ nữ đàn ông không nên tin

 

3. Em không hề ngại dọn dẹp nhà cửa, rửa bát

Khi mới yêu nhau, phụ nữ có thể sẽ nói dối rằng mình không ngại rửa bát đĩa, dọn phòng, giặt giũ, là ủi… Nhưng đàn ông sẽ vỡ mộng sớm vì điều này không diễn ra lâu. Sớm thôi, nàng sẽ yêu cầu bạn tự dọn phòng, tự giặt những đôi tất bốc mùi và đứng lên đi rửa bát.

4. Em cũng yêu thể thao và thích môn bóng đá

Phụ nữ có thể nói với đàn ông rằng mình thích xem bóng đá để chứng tỏ nàng không giống như những cô gái khác và rằng hai người có sở thích chung. Nhưng cơ hội may mắn để có bạn gái là fan hâm mộ thể thao rất hiếm hoi, khi hai bạn đã đủ thân thiết, nàng sẽ phàn nàn ngay mỗi khi bạn ngồi xem bóng đá mà không đưa nàng đi chơi.

5. Anh đã đúng

Những cuộc tranh cãi của hai người thường kết thúc với sự thừa nhận của nàng rằng bạn đã đúng và rằng bạn hiểu biết hơn nàng. Bạn có tin lời nói đó là chân thành khi phụ nữ cũng là những người hiếu thắng?

Dù nàng có nhận ra mình sai chăng nữa, cơ hội cũng rất mong manh để nàng thực sự công nhận điều này. Có thể nàng nói vậy chỉ để bạn ngậm miệng lại, và nàng âm thầm nghĩ rằng: “Anh ta sẽ sớm phải công nhận mình đúng”. Phụ nữ sẽ ranh ma tìm đủ mọi cách chứng tỏ mình đúng sau đó.

6. Anh cứ tha hồ nhìn ngắm các em xinh đẹp, em không ghen đâu

Dù lúc đầu quen nhau, nàng tỏ ra rất thoải mái và thoáng tính, nhưng sẽ có những việc khiến nàng tức điên trong lòng ví như khi mắt đàn ông mải ngắm người phụ nữ gợi cảm trên đường.

Phụ nữ muốn đàn ông chỉ được nhìn mình thôi. Đàn ông cũng không nên để ánh mắt của mình lang thang quá nhiều nếu không muốn một trận sóng gió nổi lên.

Theo Soha

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục