Nội dung
Những bữa ăn cực mê mẩn của người đàn ông nấu cho vợ khiến bất cứ ai cũng phải thèm

Hẳn bạn sẽ vô cùng ngưỡng mộ khi đọc được câu chuyện về người đàn ông nấu hơn 600 món ngon cho vợ dưới đây!

Một năm có 365 ngày - đó là điều hiển nhiên ai cũng biết - nhưng người đàn ông nấu hơn 600 món ngon cho vợ trong 273 ngày có tên Li Ping này không định dừng lại ở con số đó.

Việc này bắt đầu từ khi vợ anh - Ye Na sinh bé đầu lòng vào tháng 2. Hàng trăm món ăn đẹp mắt, ngon miệng được anh nấu vào mỗi buổi sáng. "Tôi có thể nấu món ăn của rất nhiều địa phương, như món Quảng Đông, món Hàn Quốc hay thậm chí cả món Pháp nếu vợ tôi thích." - Li chia sẻ.

Những bữa ăn cực mê mẩn của người đàn ông nấu cho vợ khiến bất cứ ai cũng phải thèm

Theo truyền thống kiêng cữ ở Trung Quốc, những bà mẹ mới sinh thường phải ở trong nhà ít nhất 1 tháng đầu tiên sau khi sinh để phục hồi sức khỏe, và trong thời gian này họ cũng sẽ ăn các phần ăn đặc biệt dành cho phụ nữ sau sinh để lấy lại sức khỏe cũng như có đủ sữa cho con bú. Có lẽ đó là một phần lý do Li bắt đầu đặc biệt chăm sóc vợ trong khoảng thời gian này. Đây cũng là xu hướng chung ở Trung Quốc khi ngày càng có nhiều đàn ông biết giúp đỡ vợ làm việc nhà, nấu ăn, rửa bát... Những người đàn ông này thường được gọi là "Nuan Nan" - người đàn ông ngọt ngào vào biết chăm sóc vợ, chia sẻ các trách nhiệm trong gia đình cùng vợ. Li chính là một trong số những người đàn ông được nhiều cô gái mơ ước đó.

Những bữa ăn cực mê mẩn của người đàn ông nấu cho vợ khiến bất cứ ai cũng phải thèm
Tuy đơn giản với bơ, trứng luộc, bánh mì và trứng cá nhưng bữa ăn được Li trình bày rất đẹp mắt.

Li gặp vợ tại một nhà hàng ở Thành Đô do anh mở ra và trực tiếp làm đầu bếp vài năm trước. Tuy nhiên cho đến tận trước khi lấy vợ, anh chưa bao giờ nấu ăn ở nhà. "Các đầu bếp thường thích được nghỉ ngơi hoàn toàn ở nhà bởi khi đi làm chúng tôi đã nấu nướng quá nhiều rồi." - Li chia sẻ. Nhưng mọi việc thay đổi khi anh cưới Ye và cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng.

Những bữa ăn cực mê mẩn của người đàn ông nấu cho vợ khiến bất cứ ai cũng phải thèm
bữa sáng dinh dưỡng với gà hầm nấm ăn kèm bánh mì.

Ngoài ra, Ye cho rằng những bữa ăn ở bệnh viện không được hợp khẩu vị của cô nên Li đã tự nguyện nấu ăn cho vợ, và suốt từ đó đến giờ anh luôn làm tốt việc ấy mà không hề có một lời than phiền nào.

"Đôi khi cả ngày tôi quanh quẩn với suy nghĩ nấu gì cho ngày hôm sau. Nhưng tôi rất hứng thú với việc này bởi mỗi ngày tôi lại nấu những món hoàn toàn khác với ngày hôm trước, và vợ tôi nói chúng rất ngon" - Li nói.

Những bữa ăn cực mê mẩn của người đàn ông nấu cho vợ khiến bất cứ ai cũng phải thèm
Đôi lúc Li đổi vị cho vợ bằng món ăn giàu vị biển như tôm hùm, mực... khiến ai nhìn vào cũng phát thèm và có chút "ghen tị" với người vợ của anh!

Để lưu lại các món ăn mình đã nấu cũng như tránh việc trùng lặp món, Li bắt đầu chụp hình và đưa lên các mạng xã hội. Anh ngay lập tức trở thành một"ngôi sao" và nhận được hàng trăm lời ca tụng không chỉ về các món ăn mà còn về sự chăm sóc, yêu thương của anh dành cho vợ con.

Những bữa ăn cực mê mẩn của người đàn ông nấu cho vợ khiến bất cứ ai cũng phải thèm
Không chỉ đẹp mắt, Li cũng rất chú ý đến dinh dưỡng khi trong một bữa ăn luôn đầy đủ đạm - chất xơ - tinh bột!

"Chồng tôi cũng là một đầu bếp, nhưng anh ấy chỉ toàn tráng trứng cho tôi ăn mà thôi!" - một độc giả hài hước chia sẻ khi chiêm ngưỡng những bữa ăn Li nấu cho vợ.

(Nguồn: CCTVNews)
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Kim Oanh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm