Nội dung
Chỉ với những nguyên liệu trong nhà, bạn đã có rất nhiều cách làm trắng răng hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

1. Vỏ chuối

Những bí quyết làm trắng răng nhanh chóng tại nhà
Vỏ chuối có lợi cho răng của bạn. (Ảnh: Internet)

Trong khi quả chuối là một loại quả tốt cho sức khỏe thì vỏ chuối lại có thể giúp răng bạn trắng bóng hơn. Trong vỏ chuối có chứa vitamin D và khoáng chất rất tốt cho răng. Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị vỏ chuối và ma sát nhẹ nhàng lên răng trong vòng 2 phút. Sau đó nhớ dùng kem đánh răng lại thật sạch rồi súc miệng bằng nước.

2. Nước chanh hoặc nước cam

Những bí quyết làm trắng răng nhanh chóng tại nhà
Bạn có thể dùng nước chanh hoặc nước cam để tẩy trắng răng . (Ảnh: Internet)

Vì nước chanh hoặc nước cam đều có tính axit tự nhiên nên chúng đều là nguyên liệu tuyệt vời để bạn cải thiện màu răng. Đầu tiên, ban trộn một muỗng cà phê nước chanh hoặc cam với một lượng baking soda vừa đủ thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này thường xuyên là một trong những cách nhanh chóng giúp bạn có một hàm răng trắng sáng.

3. Dâu tây

Những bí quyết làm trắng răng nhanh chóng tại nhà
Dâu tây giúp loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên răng. (Ảnh: Internet)

Mảng bám là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vàng răng. Và trong dâu tây có chứa nhiều axit malic giúp loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám này và giúp răng luôn trắng sáng.

Đầu tiên, bạn phải rửa sạch dâu tây rồi nghiền ra và trộn dâu đã nghiền với nửa thìa cà phê baking soda. Sau đó, bạn chỉ cần dùng bàn chải đánh răng hoặc ngón tay của bạn bôi đều hỗn hợp lên bề mặt răng. Súc miệng thật kĩ sau 10 phút. Ngoài baking soda, bạn cũng có thể sử dụng muối hoặc nước trà loãng.

4. Hydrogen peroxide và baking soda

Những bí quyết làm trắng răng nhanh chóng tại nhà
Hydrogen peroxide và baking soda là hỗn hợp tẩy trắng răng hiệu quả. (Ảnh: Internet)

Trộn đều hai thìa hydrogen peroxide với ba muỗng cà phê baking soda và một chút kem đánh răng bạc hà để có một hỗn hợp đặc sệt. Tuy phương pháp này khá hữu hiệu và nhanh chóng nhưng bạn chỉ nên sử dụng tối đa 3 lần 1 tuần.

5. Dầu dừa

Những bí quyết làm trắng răng nhanh chóng tại nhà
Dầu dừa giúp bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng hiệu quả. (Ảnh: Internet)

Súc miệng bằng một muỗng cà phê dầu dừa vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoa dầu dừa lên răng của mình và để trong khoảng một giờ đồng hồ rồi súc miệng và chải răng như bình thường.

Ngoài việc sử dụng một trong những phương pháp trên, bạn cũng cần phải có một chế độ chăm sóc răng miệng hợp lí để răng của bạn luôn trắng sáng. Và đừng quên chia sẻ những điều này cho bạn bè, người thân nếu bạn thấy nó thật sự hiệu quả nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục