Nội dung

Massage bụng thường xuyên

Việc massage nhẹ nhàng vùng bụng theo hướng xoay tròn, đều đặn, liên tục sẽ phát huy hiệu quả trong việc đánh tan lượng mỡ thừa. Chính vì vậy, hãy hình thành thói quen massage vùng bụng trước khi đi ngủ, khi đi tắm hay những lúc rảnh rổi với thao tác massage vòng tròn quanh rốn rồi mở rộng dần kích thước cho tới hông nhé;

Tốt nhất bạn nên sử dụng một số loại kem massage, bạn có thể dùng dầu nóng tinh chất thiên nhiên hay ngâm gừng với rượu để massage bụng nhằm phát huy tối đa hiệu quả của nó nhé.

Giảm mỡ bằng việc uống nước chanh mỗi ngày.

Thay vì uống nước lọc, hãy uống nước chanh pha loãng với một ít muối mỗi ngày, tầm 2-3 ly, vẫn giữ được độ ẩm cho cơ thể, hỗ trợ các quá trình hấp thu, tiêu hóa, bài tiết… lại là cách giảm mỡ bụng tại nhà có thể tận dụng dưỡng chất có trong chanh tươi để giảm mỡ bụng, làm đẹp da. Phương pháp này cũng giúp tăng sức đề kháng giúp cơ thể chống lại các bệnh cảm mạo.

Những bí quyết giúp chị em có vòng eo con kiến thon gọn

Ăn vặt các loại hạt

Quả hạch chứa nhiều chất béo chưa bão hòa được đốt ngay lập tức để tăng cường năng lượng. Các axit béo chưa bão hòa được biết là làm giảm sự tích trữ mỡ thừa, đặc biệt là mỡ thừa ở xung quanh vùng eo. Các loại hạt này cũng có nhiều chất chống oxy hóa do đó rất tốt cho cơ thể của bạn

Chơi thể thao

Chơi thể thao không chỉ giúp bạn có vòng 2 mơ ước mà còn là biện pháp cực kỳ quan trọng mang đến cho bạn một vóc dáng săn chắc, thon gọn và quyến rũ. Các bạn nên áp dụng các bài tập như đi bộ, chạy, tập aerobic, belly dance, yoga, đạp xe, các động tác thể dục gập bụng, lắc vòng… các bài tập này không chỉ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể mà còn giúp tập trung vào phần mỡ ở bụng, làm cho vòng bụng của bạn trở nên thon thả hơn.

Những bí quyết giúp chị em có vòng eo con kiến thon gọn

Co hóp cơ bụng mỗi khi luyện tập

Việc co, hóp bụng khi đi bộ, chạy hay tập luyện các môn thể thao giúp cơ bụng của bạn săn chắc, định hình tốt hơn đồng thời tăng khả năng tiêu thụ và đốt cháy năng lượng. Bện cạnh đó, bạn nên lựa chọn các bài tập cho cơ bụng như nằm thẳng, nâng phần thân trên, nâng phần thân dưới, đạp xe trên không…Những bài tập đó sẽ hỗ trợ đắc lực để bài trừ lượng mỡ thừa của cơ thể và cải thiện đáng kể vòng 2 của bạn.

Thực đơn có lợi cho vòng eo

Tập thói quen ăn rau trộn, càng nhiều càng tốt, càng đa dạng càng hay, trước khi ăn cơm. Hãy ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi, uống sữa tách béo, tránh xa các loại thức ăn nhanh giàu năng lượng, hạn chết tinh bột và nói không với các thực phẩm giàu đường, dầu mỡ. Hãy ăn nhiều thịt nạc, đặc biệt là thịt gia cầm, cá, nhưng nhớ bỏ qua lớp da của chúng.

Các loại rau xanh (rau diếp, súp lơ xanh, rau cải xanh, đậu cove, đậu hà lan, ngô), ngũ cốc nguyên hạt, bột, gạo, bánh mỳ, bột yến mạch, cá hồi, lòng trắng trứng…. là những thực phẩm rất tốt giúp vòng 2 thon gọn.

Trước khi ngủ hãy uống một ly nước chanh, làm bằng cách pha vỏ chanh trong một ly nước nước sôi. Vitamin C có trong đó sẽ có tác dụng để mỡ bị đốt hết trong đêm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục