Nội dung
Mang thai 6 tháng nhưng bụng phẳng lì nếu nhìn chính diện

Không ai tin chị Kouzoukas đang mang thai tháng thứ 6

Chị Yiota Kouzoukas, nữ doanh nhân người Australia, gần đây đã khiến nhiều người nghi ngờ khi đăng hình ảnh bụng bầu 6 tháng nhỏ xíu của mình.

“Khi tôi đọc được những nhận xét ác ý, tôi thấy rất khó chịu. Tôi muốn những phụ nữ mang thai khác biết rằng bụng bầu của tôi bé như thế là do những đặc điểm thể chất của tôi và nó nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi”.

Mang thai 6 tháng nhưng bụng phẳng lì nếu nhìn chính diện

Nếu nhìn chính diện, bụng người phụ nữ này hoàn toàn bình thường

Hiện chị Kouzoukas, 29 tuổi, đang mang bầu đứa con đầu tiên, một bé trai sau những tháng ngày khó khăn trong việc mang thai. Chị bị lạc nội mạc tử cung và gặp nhiều khó khăn trong việc có thai.

Tuy nhiên, chị buộc phải đưa ra lời giải thích dành cho hàng trăm nghìn người theo dõi chị trên mạng xã hội instagram sau khi nhận được vô số những câu hỏi nghi.

Mang thai 6 tháng nhưng bụng phẳng lì nếu nhìn chính diện

Chị Kouzoukas rất hạnh phúc vì đã mang thai sau nhiều năm mong ngóng

Chị Kouzoukas viết: “Trong 4 tháng đầu của thai kỳ, tử cung của tôi ngả về sau, tức là nó phát triển ngược vào trong chứ không phải ra ngoài. Mọi người hầu như đều có tử cung phát triển về phía trước khi mang thai đến tuần 12 và tiếp tục phát triển thêm nếu thai kỳ bình thường. Nhưng tử cung của tôi lại không như vậy”.

Mang thai 6 tháng nhưng bụng phẳng lì nếu nhìn chính diện

Quá trình phát triển thai kì của chị Kouzoukas cho thấy bụng chị phát triển rất ít, tuy nhiên, đến nay em bé vẫn khỏe mạnh bình thường

Đến tháng thứ 5, thai kì của chị Kouzoukas mới phát triển bình thường. Nhưng vì có thân mình khá mỏng nên thai của chị vẫn chưa to lắm. Chị cho biết hiện cả mẹ và con đều khỏe mạnh, an toàn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục