Nội dung
Phụ nữ luôn là thế giới bí ẩn để những người đàn ông phải nhọc công khám phá. Đôi khi những bí mật của họ khiến đàn ông không thể "lường trước".

1. Đôi khi chúng tôi sẽ thầm hậm hực so sánh chồng hay người yêu hiện tại với người cũ. Nhưng rất nhanh sau đó, chúng tôi sẽ quay lại với thực tại và tự hài lòng những gì mình đang có. Bởi vì chúng tôi biết, quá khứ đã qua và nên nắm giữ những gì tốt đẹp của hiện tại.

2. Trong lúc người đàn ông thương yêu của chúng tôi vắng nhà, lúc nhớ họ muốn "phát điên" chúng tôi sẽ ngửi quần áo, thậm chí là ngửi chiếc gối họ vẫn ngủ. Nếu họ biết được điều này, chắc chắn chúng tôi sẽ xấu hổ lắm.

Những bí mật của phụ nữ có thể khiến đàn ông khóc thét
Chúng tôi sẽ giấu nhẹm đi những kỷ niệm của tình yêu một thời....

3. Chúng tôi vẫn thường xuyên "lén lút" vào facebook của người yêu cũ. Điều này không có nghĩa là chúng tôi vẫn còn nhớ đến tình xưa, đơn giản chỉ là tò mò xem cuộc sống của họ giờ ra sao.

4. Chúng tôi sẽ giấu nhẹm đi những kỷ niệm của tình yêu một thời. Chúng tôi có xu hướng nói dối khi nói đến người yêu cũ và cảm xúc của mình đối với họ. Đôi khi chúng tôi cũng sẽ tự “ướm thử” khi bóng gió nói với bạn để thử phản ứng. 

Nếu bạn không phản ứng tốt thì chúng tôi có thể sẽ giữ mãi bí mật đó. Chúng tôi có thể vẫn giữ lại một số kỷ vật thời “tình yêu đầu” ở một nơi nào đó. Không phải vì chúng tôi còn yêu mà chỉ vì những thứ đó giúp chúng tôi gợi nhớ về những cảm xúc yêu đương một thời, và để nhắc nhở chúng tôi trở thành một người vợ, một người mẹ tốt hơn.

5. Chúng tôi sẽ nói dối khi được hỏi: “Em đã “yêu” mấy người rồi?” Chúng tôi thường phải nói dối về điều này để  tránh bị “dán nhãn” là một cô nàng đa tình và tránh bị đánh giá.

Những bí mật của phụ nữ có thể khiến đàn ông khóc thét
Chúng tôi cũng giả vờ lên đỉnh khi cần...

6. Chúng tôi có thể “tám” chuyện “giường chiếu” với cô bạn thân. Một trong những điều chúng tôi thích nhất ở những cô bạn thân là có thể chia sẻ mọi thông tin với họ. Thậm chí ngay cả chuyện sex, chúng tôi cũng có thể tâm sự được. Chúng tôi biết rằng cô bạn thân nhất của mình sẽ không “phát thanh” bí mật này ra ngoài. Vì thế chúng tôi sẽ tin tưởng “tám” về kích cỡ của “cậu nhỏ”, hoặc về những điều  lạ lùng mà bạn có thể làm trên giường. 
 
7. Chúng tôi đôi khi sẽ giả vờ "lên đỉnh". Khi chúng tôi muốn “đẩy” tốc độ cuộc “yêu” và muốn kết thúc nhanh chóng, chúng tôi sẽ giả vờ "lên đỉnh" bằng cách gây thật nhiều tiếng ồn, hoặc rên rỉ mạnh. Điều này kích thích bạn tình và kết quả là cuộc “yêu” sẽ kết thúc như chúng tôi mong muốn. Ngoài ra, chúng tôi cũng giả vờ “lên đỉnh” để tránh làm tổn thương đối tác khi cảm thấy họ đang “yếu” và “ đuối”.

8. Khi chúng tôi nói: “Quà cáp làm gì anh…” là thực ra trong lòng chúng tôi rất muốn được tặng quà.

Những bí mật của phụ nữ có thể khiến đàn ông khóc thét
Chúng tôi sẽ nói dối về số lượng bạn tình của mình trong quá khứ.

9. Đôi khi chúng tôi sẽ ở trong nhà tắm lâu một chút chỉ để trốn việc phải trông con, hoặc nói chuyện với mẹ chồng thậm chí là trốn rửa bát.

10. Chúng tôi thường có “quỹ đen” không phải vì không minh bạch chuyện tài chính với chồng đâu. Chỉ là chúng tôi muốn có một khoản nhỏ để dành cho bản thân và cho gia đình và dùng đến khi cần thiết.

11. Đôi khi chúng tôi sẽ thử 10 trang phục, quyết định mua chỉ 1 chiếc và tất nhiên chúng tôi sẽ không bao giờ nói thực về giá của chiếc váy mình vừa mua với chồng hoặc người yêu.

(Nguồn: allwomenstalk/yourtango)
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Tường Vy / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm