Nội dung
Trong tháng 1, mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam là E-Class với doanh số 60 chiếc. C-Class tiếp tục là chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc của mình với 54 chiếc. Trong khi đó, nhu cầu đối với mẫu xe sang bậc nhất S-Class vượt ngoài mong đợi của Mercedes-Benz khi 40 xe trong lô hàng đầu tiên đã có chủ chỉ sau vài ngày xuất xưởng.
Sự thành công của S-Class tại thị trường Việt Nam ảnh hưởng rất nhiều từ giá bán của xe. So với các đối thủ khác phải nhập khẩu từ thị trường nước ngoài, S-Class có giá bán rẻ hơn ít nhất 1 tỷ đồng.
Nhu cầu xe sang mercedes-benz tăng cao đột biến
E-Class là mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes tại Việt Nam trong tháng 1/2014
Ngoài ra, đây cũng là tháng thành công nhất từ trước đến nay của chương trình kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity của Mercedes-Benz. Số lượt mua bán, trao đổi xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng chính hãng cũng đã tăng 50% trong tháng 1/2014.
Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam, ông Dirk Adelmann chia sẻ: “Thành tích này là một khởi đầu tuyệt vời cho Mercedes-Benz trong năm 2014. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những khách hàng trung thành vì đã đặt niềm tin vào chúng tôi cũng như các sản phẩm của Mercedes-Benz. Chúng ta hãy cùng kỳ vọng vào một năm Giáp Ngọ mã đáo thành công ở phía trước”.
Cường Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Ford giới thiệu SUV 7 chỗ Expedition 2015

Mẫu xe SUV cỡ lớn Ford Expedition 2015 vừa được hãng xe Mỹ công bố chính thức tại Texas với động cơ V6 Turbo hoàn toàn mới, thay thế cho động cơ V8 cũ. Đây là mẫu xe “anh em” với Lincoln Navigator.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Suzuki Swift “nội” không còn an toàn như trước

Được Suzuki Việt Nam ra mắt với giá bán 549 triệu đồng, chiếc Swift mới được lắp ráp tại Việt Nam rẻ hơn phiên bản nhập khẩu từ Nhật khoảng 50 triệu đồng. Nhưng các trang thiết bị an toàn đã bị cắt bớt so với bản nhập khẩu, điều này khiến nhiều khách hàng băn khoăn.

Xem thêm