Nội dung
Nhốt mình trong nhà 4 năm vì căn bệnh béo phì

Chị Chitoka đã không ra khỏi nhà 4 năm nay

Chị Chitoka Light, 49 tuổi sở hữu cân nặng hơn 308 kg. 4 năm qua, chị không bước chân ra khỏi nhà, vì đó đã trở thành một công việc không hề dễ dàng với cân nặng nghiêm trọng của mình. Thế nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi chị quyết định tham gia chương trình giảm cân Family By the Ton của TLC.

Theo yêu cầu của chương trình này, chị Chitoka phải tự mình di chuyển ra khỏi nhà thì mới được công nhận rằng đủ sức khỏe để phẫu thuật giảm cân. Vì vậy, chị đã mời bạn bè, người thân đến chứng kiến “giây phút lịch sử” này.

Nhốt mình trong nhà 4 năm vì căn bệnh béo phì

Cân nặng đã buộc chặt chị vào chiếc giường

“Hôm nay, kế hoạch là di chuyển ra ngoài. Đây là lần đầu tiên tôi ra khỏi nhà trong hơn 4 năm vì cân nặng quá lớn của mình”, chị Chitoka chia sẻ.

Nhưng việc di chuyển ra khỏi nhà không hề đơn giản đối với Chitoka. Chị liên tục phải nghỉ giữa đường vì trọng lượng làm cơ thể chị vô cùng đau đớn. Dù vậy, chị đã rất nỗ lực với hy vọng thay đổi cuộc sống.

“Khi mẹ tôi mất, tôi đã không thể dự đám tang của mẹ. Đó là một trong những động lực giúp tôi cố gắng. Giờ tôi đã làm được. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể ra đây nhanh như vậy”, chị chia sẻ.

Ông anh Drew của chị cũng mắc bệnh béo phì khi sở hữu cân nặng lên tới 635 pounds (288 kg). Người đàn ông này hy vọng mình cũng sẽ được tiến hành phẫu thuật giảm cân vào một ngày nào đó trong tương lai.

Nhốt mình trong nhà 4 năm vì căn bệnh béo phì

Chị quyết tâm thay đổi cuộc đời

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm