Nội dung

Tập 2 của chương trình tìm kiếm Siêu mẫu châu Á lên sóng tối 1/4. Trong tập này, các thí sinh được phân theo nhóm, thực hiện bộ hình theo phong cách của các ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc.

Nhóm của thí sinh gốc việt chiến thắng tập 2 asias next top model

Celine (phải) trong bức ảnh đẹp nhất của tuần.

Nhóm của celine dương còn có Melissa (Malaysia) và Gani (Indonesia). Cả ba được đánh giá đã phối hợp ăn ý khi thể hiện ý tưởng bộ hình. Lấy tên nhóm là "Sói", ba cô gái thể hiện sự lạnh lùng, mạnh mẽ.

Bản thân Celine liên tục được đánh giá có sự tiến bộ trong tập 2. Người dẫn chương trình Georgina Wilson nhận xét, Celine không hẳn nằm trong nhóm xuất sắc nhưng bức hình của nhóm đã giành chiến thắng trong thử thách tuần.

Ở tập 2, nhiều niềm vui đến với thí sinh Việt Nam. Bên cạnh chiến thắng, cô còn được các thí sinh khác chúc mừng sinh nhật.

Nhóm của thí sinh gốc việt chiến thắng tập 2 asias next top model

Các thí sinh chúc mừng sinh nhật Celine Dương (người cầm bánh).

Thí sinh phải ra về tuần này là Kiana của Thái Lan. Trước khi kết quả được công bố, nhiều hình ảnh trong ngôi nhà chung cho thấy, Kiana dường như tách khỏi mọi người. Các thí sinh khác đều không muốn chơi với Kiana vì cho rằng thí sinh này quá đề cao bản thân, chỉ muốn thể hiện mình mà không chịu lắng nghe những chia sẻ của người khác. Ra về, Kiana chia sẻ, cô cảm thấy mình nhẹ nhõm hơn.

Di Ca

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục