Nội dung

Đẹp Fashion Runway 4 tổ chức họp báo tại Hà Nội hôm 2/4 với sự tham gia của nhà thiết kế Giao Linh, Thủy Nguyễn Design, cựu người mẫu Xuân Lan...

Nếu mùa trước, chương trình bố trí sân khấu rộng lớn, dàn trải, chỗ ngồi chưa hợp lý khiến khán giả khó tiếp cận hết trang phục thì năm nay, ban tổ chức khắc phục điều này bằng sân khấu đặc biệt. Đường catwalk sẽ được dựng hình vòng tròn với các hàng ghế khán giả bao quanh. 

Đẹp fashion runway 4 dựng sàn catwalk hình tròn

Từ trái qua: Đại diện ban tổ chức chương trình - ông Lê Quốc Vinh, cựu siêu mẫu Xuân Lan, người mẫu Quỳnh Châu và Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 Quang Hùng.

 Diễn ra ngày 18/4 tại Hà Nội, Đẹp Fashion Runway 4  được dàn dựng với chủ đề "The Reflection" (Sự phản chiếu), kết hợp ánh sáng tự nhiên với ánh đèn sân khấu, làm nổi bật đường nét của trang phục từ mọi góc nhìn.

Đạo diễn catwalk  xuân lan cho biết: "Mỗi show thời trang đều có yêu cầu về cách thể hiện khác nhau. Chúng ta đang ở thời điểm mà thời trang Việt trên đà phát triển. Nhu cầu mặc đẹp của mọi người tăng lên hàng ngày, theo mỗi mùa. Bản thân tôi sẽ cố gắng để không bao giờ lặp lại mình, gây nhàm chán cho khán giả". 

Đẹp fashion runway 4 dựng sàn catwalk hình tròn

Một số mẫu thiết kế được giới thiệu trong buổi họp báo.

130 bộ trang phục dòng ứng dụng cho mùa Xuân Hè của 5 nhà thiết kế trẻ sẽ được trình diễn. Adrian Anh Tuấn giới thiệu bộ sưu tập "Magnolia" với những cánh hoa mộc lan. Giao Linh với bộ sưu tập "Leading role" mang thông điệp về sự trưởng thành. Các thiết kế của Thủy Nguyễn lấy cảm hứng từ những chú chim hạc, Lê Thanh Hòa mang đến trang phục có đường cắt táo bạo, pha trộn nhiều chất liệu vải, còn IVY Moda với bộ sưu tập "Poppy" theo tên gọi của một loài hoa không có mùi hương.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục