Nội dung
Mặc dù hãng sản xuất smartphone hàng đầu thế giới Apple đã chính thức cho ra mắt chiếc iPhone 6 gần đây, nhưng điều đó không có nghĩa là các sản phẩm tiền nhiệm của "Táo Khuyết" bị người dùng lãng quên. Thay vào đó, tính đến thời điểm hiện tại iPhone 4 vẫn được người dùng ưa chuộng bởi các điểm nổi bật dưới đây:

Thiết kế:

iPhone 4 được thiết kế khá vuông vức dạng nguyên khối giống như máy tính Mac và hai mặt phủ lớp kính chống xước đặc biệt.

Nhìn lại siêu phẩm một thời iphone 4

Ăng ten:

iPhone 4 được thiết kế với viền khung kim loại bao quanh máy chính là ăng ten để thực hiện kết nối Bluetooth, Wi-Fi và định vị GPS,… nhưng do lỗi phần cứng nên chúng sẽ bị mất sóng đột ngột nếu người dùng chạm vào khung kim loại này khi gọi điện.

Hiển thị

Giống như iPhone 3GS, màn hình của iPhone 4 cũng có khả năng cảm ứng đa điểm nhưng độ phân giải lại gấp hai so với iPhone 3GS (480x320 điểm ảnh). Độ phân giải của iPhone 4 được đánh giá cao nhất từ trước đến nay với mật độ 326 điểm ảnh/inch, trong khi đó của iPhone 3GS chỉ có 163 điểm ảnh/inch. Do đó hình ảnh hiển thị trên iPhone 4 sẽ sắc nét và khá mịn màng. Hơn nữa, máy còn được trang bị công nghệ IPS có khả năng tiết kiệm điện và góc nhìn tốt hơn. Độ tương phản của màn hình iPhone 4 lên tới 800:1, gấp 4 lần so với iPhone 3GS.

Nhìn lại siêu phẩm một thời iphone 4

Camera

Sản phẩm được trang bị camera chính 5 Mpx và một camera phụ ở mặt trước để thực hiện các cuộc đàm thoại video trong khi iPhone 3GS lại thiếu đi camera phụ này. Máy được tích hợp thêm ứng dụng FaceTime. Đây là ứng dụng hỗ trợ đàm thoại video cho điện thoại iPhone 4 thông qua Wi-Fi.

Nhìn lại siêu phẩm một thời iphone 4

Khả năng quay video

iPhone 4 có khả năng quay video độ nét cao (độ phân giải 720p với tốc độ 30 khung hình/giây) và trang bị đèn LED chiếu sáng. Ngoài ra, iPhone 4 còn được tích hợp sẵn chức năng chia sẻ và biên tập video.

Nhìn lại siêu phẩm một thời iphone 4

Công nghệ cao

Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm, bộ gia tốc kế, khả năng định vị, hỗ trợ chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11b/g. Ngoài ra, iPhone 4 còn khác so với iPhone 3GS khi bổ sung thêm con quay hồi chuyển ba trục và khả năng giảm nhiễu tiếng ồn cho loa và mic.

Pin

Nhờ tích hợp chip và công nghệ màn hình tiết kiệm điện nên iPhone 4 có thời lượng sử dụng pin lâu hơn so với các smartphone khác. Máy có thể đàm thoại liên tục trên mạng 3G trong 7 tiếng đồng hồ mới phải sạc và 2G là 14 tiếng. Còn nếu lướt web qua Wi-Fi hay xem video, iPhone 4 có thể trụ được trong 10 tiếng đồng hồ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm