Nội dung
Không ai tin nỗi một người đàn ông vẫn có thể sống sót sau 13 năm liền không hề "đi nặng" 1 lần.

Nếu bạn đi nặng vào buổi sáng, chắc chắn cơ thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái suốt cả ngày dài. Thậm chí, nhiều người bị vấn đề đường ruột có thể uống trà hoặc uống nước ấm mỗi sáng để có thể đi đại tiện dễ dàng hơn. Ngược lại, nếu không thể đưa phân ra ngoài thì nguy cơ tử vong là rất cao. Tuy nhiên, trên thực tế, một người đàn ông vẫn có thể sống sót sau 13 năm không hề "đi nặng".

Nhịn đi nặng 13 năm đây là hậu quả kinh dị mà người này gặp phải

Nếu bạn không "đi nặng" trong thời gian dài thì dạ dày bạn có thể bị phình to, co thắt liên tục và bồn chồn.

Các chất thải lưu trữ trong cơ thể quá lâu rất dễ gây tử vong. Cụ thể, một bé gái 16 tuổi ở Anh đã qua đời do đau tim vì không đi vệ sinh trong 2 tháng liền. Ruột của cô bé đã to dần theo thời gian dẫn đến nguy cơ nén khoang ngực và lan sang các bộ phận khác trong cơ thể.

Chưa kể mới đây cậu bé Jade Clark, 5 tuổi đến từ Cheshire (nước Anh) đã phải nhập viện khẩn cấp vì nhịn đi vệ sinh quá lâu. Ca phẫu thuật kéo dài suốt 4 tiếng, trong đó có hơn 2 tiếng để bác sĩ làm sạch phân trong bụng của bé vì quá đầy. Vì cơ địa bất thường khiến việc đi vệ sinh quá đau đớn, cậu bé đã thường xuyên nhịn "đi nặng" đến mức có lần phân phọt ra từ đằng miệng.

Ngoài ra, còn có rất nhiều trường hợp tương tự xảy ra. Tuy nhiên, chuyện về người đàn ông 29 tuổi không hề đi nặng suốt 13 năm liền quả thực rất hi hữu.

Nhịn đi nặng 13 năm đây là hậu quả kinh dị mà người này gặp phải

Người này đã mắc chứng bệnh Hirschsprung, phình đại tràng bẩm sinh, dẫn đến tắc ruột và không thể thông phân ra ngoài cơ thể. Hiện nay, đại tràng của ông vẫn được trưng bày tại Bảo tàng Mutter ở Philadelphia, Pennsylvania (Mỹ).

Nhịn đi nặng 13 năm đây là hậu quả kinh dị mà người này gặp phải

Đại tràng lớn của ông chứa đến 3 thùng phân, dài 7,6m và rộng 2,4m khiến phần bụng dưới của ông rất cồng kềnh. Sau đó, ông đã mắc chứng táo bón nghiêm trọng với hơn 18kg trong đại tràng khi ông mất.

Bệnh Hirschsprung là một bệnh bẩm sinh gây ra việc mất các tế bào thần kinh trong cơ ruột ngay từ nhỏ. Bệnh nhân cũng có thể sống sót qua tuổi trưởng thành.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm