Nội dung

Câu chuyện đen đủi hy hữu xảy ra với một nam nhân viên của đại lý siêu xe St. Louis Motorsports (bang Missouri, Mỹ). Anh chàng lái chiếc xe hiệu Lamborghini ở tốc độ 240 km/h trên con đường có giới hạn tốc độ. Cảnh sát địa phương không hay biết. Nhưng tay đua không chuyên lại đi đăng đoạn phim đang chạy xe quá tốc độ lên Youtube, trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới.

 nhân viên bán xe chạy thử lamborghini bị bắt nhờ youtube

Anh chàng đại lý xe bị bắt quả tang vượt quá tốc độ khi đang lái một chiếc Lamborghini Murcielago LP 670-4 SV. Ảnh: Ultimatecarpage.

Theo kênh truyền hình Fox2, cả hai anh chàng, người cầm vô-lăng và người quay camera, đều làm việc tại đại lý St. Louis Motorsports, nằm bên đường Chesterfield Airport, ngay gần khu vực mua sắm đông đúc nhất ở St. Louis. Đoạn video còn cho thấy, không chỉ có một lần, họ từng vài lần "vượt rào" như trên, với cả siêu xe Lamborghini lẫn Ferrari. Đặc biệt, hai người chạy xe ở làn đường tốc độ thấp rồi vượt xe khác. Anh chàng cầm camera còn châm biếm về phản ứng của những lái xe kia.

Cảnh sát Chesterfield lập tức hành động khi biết tin. Trung úy Steve Lewis cho biết đã bắt giữ hai nhân viên bán xe trong vài giờ để thu thập bằng chứng. Còn người chủ đại lý phát biểu: "Chúng tôi không tha thứ cho hành động đó. Đó là một nhân viên vô kỷ luật. Anh ta đã bị khiển trách. Chúng tôi vẫn ghi lại hình ảnh của chiếc xe giúp tạo cảm hứng và để khách hàng hiểu thêm rằng lái một trong những chiếc xe như thế sẽ ra sao. Chúng tôi không nghĩ rằng nhân viên của mình lại vượt quá tốc độ khi lái những chiếc xe này. Chúng tôi cũng có hàng tá video đã đăng lên mạng, nhưng trong đó anh ta không hề vượt quá tốc độ".

Cảnh sát cho biết, họ có một năm để khởi kiện. Cho tới lúc này, tên của anh chàng tự kết tội mình vẫn chưa được tiết lộ.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Trung Quốc không mua Hummer

Ngày 24/2, General Motors thông báo thương vụ bán Hummer cho hãng xe Trung Quốc đã không thể hoàn tất. Nhà sản xuất này đang từng bước xóa sổ thương hiệu xe địa hình nổi tiếng thế giới.

Xem thêm