Nội dung
Duy nhất trong tháng 3 này, khi mua pan america 1250 special bạn sẽ nhận được ưu đãi trị giá 100 triệu Đồng từ Harley-Davidson Việt Nam, đây được xem là chương trình ưu đãi có 1 0 2 mà hãng xe mô tô hàng đầu của Mỹ dành riêng cho những khách hàng mê xê dịch và thích phiêu lưu trên cả nước.

Nhận ngay ưu đãi chưa từng có trị giá 100 triệu đồng khi mua pan america 1250 special
Nhận ngay ưu đãi chưa từng có trị giá 100 triệu đồng khi mua Pan America 1250 Special

Kế từ ngày 01/03 cho đến ngày 31/03, những khách hàng đặt mua dòng xe Adventure Pan America 1250 Special sẽ được nhận ngay ưu đãi đặc biệt trị giá lên đến 100 triệu Đồng từ Harley-Davidson Việt Nam. Không chỉ có thế ngay trong dịp này, khách hàng còn được mua xe trả góp với chương trình rất linh hoạt của Harley-Davidson, chỉ với 13.900.000 VNĐ/ THÁNG bạn có thể dễ dàng trở thành chủ nhân của chiến mã Adventure Touring cực kỳ hot này.

Đây được xem là cơ hội có 1 0 2 mà hãng xe mô tô hàng đầu của Mỹ dành riêng cho những khách hàng mê xê dịch và thích phiêu lưu tại Việt Nam, có cơ hội sở hữu chiếc xe Adventure cao cấp nhất của Harley-Davidson với giá mua phải chăng hơn, cùng với đó là gói trả góp cực kì linh hoạt.

Nhận ngay ưu đãi chưa từng có trị giá 100 triệu đồng khi mua pan america 1250 special

Ngay từ khi ra mắt, Pan America 1250 Special đã nhanh chóng nằm trong top đầu về sự lựa chọn trong phân khúc Adventure. Điều tạo nên sức hút cho chiếc Pan America 1250 chính là khối động cơ có thiết kế hoàn toàn mới, không hề giống với bất kỳ khối động cơ Harley-Davidson nào khác trong lịch sử gần đây.

Đáng chú ý nhất của động cơ Pan America 1250 là việc sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng 100%, hệ thống Van biến thiên với cấu trúc DOHC thuần túy vận hành bằng sên cam. Khối động cơ mang tên V-Twin Revolution Max 1.250cc, sản sinh công suất lên đến 150 mã lực và mô-men xoắn 127 Nm.

Nhận ngay ưu đãi chưa từng có trị giá 100 triệu đồng khi mua pan america 1250 special

Khối động cơ Revolution Max cũng là niềm tự hào của hãng xe Mỹ khi được trang bị hệ thống Van biến thiên (Variable Valve Timing), đây là một điểm nhấn khác để đạt được hiệu suất cao ở mọi tốc độ, đồng thời giúp Pan America đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro5.

Bên cạnh việc trang bị riêng hệ thống treo bán chủ động, Pan America 1250 phiên bản Special đang được bán chính hãng tại Việt Nam còn được trang bị thêm hệ thống Thích ứng chiều cao tự động (Adaptive Ride Height), giúp điều chỉnh chiều cao của xe phù hợp với thể trạng của người dùng.

Nhận ngay ưu đãi chưa từng có trị giá 100 triệu đồng khi mua pan america 1250 special

Không chỉ vậy, ở phiên bản Special cũng sẽ nhận được một thiết bị vượt trội hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm: hệ thống đo áp suất lốp, đèn pha Daymaker® Signature Adaptive kết hợp với cảm biến IMU, sưởi ấm tay lái Heat Grip.

Pan America 1250 Special phân phối chính hãng tại Việt Nam với 4 màu mang đậm tinh thần phiêu lưu là màu Đen (Vivid Black), màu Xám (Gauntlet Gray Metallic), màu Xanh (Deadwood Green). Với giá bán từ 839 - 879 triệu Đồng (1 thùng sau), từ 859 - 899 triệu Đồng (2 thùng sau) và từ 879 - 919 triệu Đồng (3 thùng sau).

>>> XEM THÊM: Cận cảnh Harley-Davidson Pan America 1250 tại thị trường Việt Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm