Nội dung

Theo đó, lựa chọn bất kỳ đôi nhẫn nào trong 5 dòng nhẫn cưới DOJI, số tiền lì xì chúc phúc sẽ được cộng dồn tương ứng theo tổng giá trị thực tế của đôi nhẫn. Chương trình diễn ra liên tục từ ngày 20/12/2013 đến 20/1/2014 tại Hệ thống Trung tâm và shop trang sức cao cấp doji toàn quốc.

Nhẫn cưới doji tặng lì xì chúc phúc

Tựa bước nhảy của vũ khúc Latin salsa nóng bỏng, dẫu là hai tính cách khác nhau nhưng đôi uyên ương vẫn luôn sánh bước và hòa quyện như những đôi nhẫn Salsa được thiết kế khác biệt: nhẫn nam khỏe khoắn bên nhẫn nữ thật mềm mại, dịu dàng.

Nhẫn cưới doji tặng lì xì chúc phúc

Để thể hiện sự vĩnh cửu của tình yêu, nhẫn cưới eros được thiết kế tròn trơn với điểm đầu và điểm cuối gặp nhau một cách hoàn hảo, có thể có một chút hoặc nhiều họa tiết trên đai tạo nét phá cách đầy tinh tế.

Nhẫn cưới doji tặng lì xì chúc phúc

Những chiếc nhẫn cưới mono được thiết kế chỉ với một viên kim cương duy nhất gắn trên nhẫn nam và nhẫn nữ mang thông điệp nồng nàn: dù vạn vật có thể đổi thay nhưng tình yêu duy nhất dành cho một nửa còn lại sẽ mãi vẹn nguyên cùng năm tháng.

Nhẫn cưới doji tặng lì xì chúc phúc

Khi đã yêu và trao lời nguyện ước là trái tim xao xuyến với muôn cung bậc cảm xúc. Và những viên đá kim cương xinh xắn được gắn mềm mại trên đai của nhẫn cưới Sonata chính là những nốt nhạc ngân nga trong bản Sonat lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu…

Nhẫn cưới doji tặng lì xì chúc phúc

Nhẫn cưới luna với một viên chủ nổi bật ở chính giữa cùng nhiều viên kim cương nhỏ điểm xuyết xung quanh tượng trưng cho hình ảnh vầng trăng rạng ngời bên hàng nghìn tinh tú lấp lánh, như một minh chứng - Người bạn trăm năm chính là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta.

Nhẫn cưới doji tặng lì xì chúc phúc.

Hệ thống trung tâm và shop trang sức cao cấp DOJI toàn quốc xem tại đây.

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục