Nội dung
Dòng điện thoại MX4 với chip 8 lõi của hãng Meizu có thêm phiên bản màu vàng Gold và được đánh giá là rất giống "quả táo" iPhone 6.


Nhái iphone 6 meizu ra mắt mx4 phiên bản gold
Thoạt nhìn Meizu MX4 Gold trông khá giống iPhone 6
Trang tin tức công nghệ GizChina dẫn lại tuyên bố của hãng Meizu tại một sự kiện vừa diễn ra tại Trung Quốc cho biết mẫu điện thoại Meizu MX4 cao cấp sẽ có thêm phiên bản màu vàng.


Theo nhận định của giới công nghệ, không chỉ ra mắt trước iPhone 6, Meizu MX4 còn có kiểu dáng rất giống với sản phẩm "quả táo" như cạnh được bo tròn, độ mỏng ấn tượng và hơn bao giờ hết là khả năng đồ họa ở mức thượng thừa.

Được biết, hồi đầu tháng 9/2014, Meizu đã chính thức ra mắt chiếc siêu điện thoại MX4 với màn hình IPS 5,6 inch (độ phân giải 1.920x1.152 pixel), bộ xử lý MediaTek MT6595 thế hệ mới nhất với 8 nhân (trong đó có 4 nhân Cortex-A17 2,2 GHz và 4 nhân Cortex-A7 1,7 GHz), nhân đồ họa PowerVR G6200 và bộ nhớ RAM dung lượng 2 GB.

Về hệ điều hành, Meizu chạy Android 4.4.4 KitKat kết hợp với giao diện đồ họa độc quyền Flyme 4.0, có khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét nội dung ở độ phân giải 1080p.

Và cũng sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến máy ảnh chính trên MX4 với độ phân giải ấn tượng 20,7 megapixel với cảm biến Exmor RS của hãng Sony.

Ở thời điểm đầu ra mắt, Meizu MX4 có hai lựa chọn màu cơ bản là xám bạc và trắng.

Trước mắt, Meizu cho phép khách hàng Trung Quốc đặt mua trước phiên bản MX4 màu vàng ngay từ hôm nay 22/10, còn thời điểm phát hành sản phẩm này cho thị trường quốc tế sẽ sớm được công bố chính thức trên trang Fanpage của hãng này.

nguồn PCworld.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm