Nội dung

Nhà thiết kế việt dự tuần lễ thời trang hong kong

Nhà thiết kế Nguyễn Thị Diễm My (mặc áo đen).

- Cảm giác của 2 bạn thế nào khi bộ sưu tập của mình được trình diễn tại Hong Kong Fashion Week 2011?

- Diễm My: Ngoài cảm giác vui mừng khi đoạt giải cao nhất, tôi thấy khá hồi hộp. Aquafina Pure Fashion đã mang đến cơ hội lớn cho tôi, một sinh viên mới tốt nghiệp.

- Nhật Tiến: Tôi rất vui khi được trình diễn bộ sưu tập với bạn bè quốc tế và được cọ xát, học hỏi nhiều kinh nghiệm mới. Aquafina Pure Fashion 2010 mang đến cho tôi cơ hội được làm việc trong môi trường thời trang chuyên nghiệp.

Nhà thiết kế việt dự tuần lễ thời trang hong kong

Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến.

- Hai bạn chuẩn bị như thế nào cho chương trình?

- Diễm My: Tôi vẫn đang hoàn thiện bộ sưu tập. Tôi dùng len làm chủ đạo để mô phỏng nét quyến rũ của nước thông qua từng xoáy nước hòa vào nhau chảy xiết, xoáy thành những hố sâu thẳm như rơi vào trạng thái vô cực. Ngoài ra, tôi phát triển thêm một số kỹ thuật khác và chọn một kiểu giày nhìn "thuần khiết" hơn.

- Nhật Tiến: Tôi đang cố gắng hoàn thành tiếp 5 bộ trang phục còn lại. Tôi cũng tính toán kỹ về việc xử lý chất liệu, lên form dáng trang phục để phù hợp với người mẫu. Ngoài ra, nó vẫn đảm bảo đúng ý tưởng về những hình hài bất biến, lung linh của nước như viên pha lê trong suốt và thuần khiết, phù hợp với xu hướng chung của thời trang quốc tế.

Nhà thiết kế việt dự tuần lễ thời trang hong kong

- Hai bạn mong chờ điều gì khi được trải nghiệm ở Hong Kong Fashion Week?

- Diễm My: Tôi mong thể hiện với mọi người năng lực của nhà thiết kế trẻ Việt Nam.

- Nhật Tiến: Điều mong đợi của tôi là bộ sưu tập sẽ đem lại cái nhìn và cảm nhận mới về nền thời trang đang phát triển năng động của nước nhà.

Hong Kong Fashion Week, một trong những sự kiện thời trang lớn của khu vực, quy tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng đến từ những nước đi đầu về thời trang châu Á với các mẫu thiết kế ngẫu hứng, tinh tế, sắc sảo. Đây cũng là nơi giúp các nhà thiết kế trẻ thể hiện tài năng. Trình diễn tại Hong Kong Fashion Week là phần thưởng Aquafina Pure Fashion 2010 mang đến cho hai thí sinh đoạt giải cao nhất bên cạnh giải thưởng tiền mặt và cơ hội xuất hiện trên chương trình Thời trang & Đam mê (VTV6).

(Nguồn: Aquafina)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhận quà Giáng sinh từ Yes24

Sự kiện đón Giáng sinh trực tuyến do Yes24 tổ chức với 400 phần quà cùng hàng nghìn phiếu ưu đãi dành cho khách hàng và thành viên diễn ra từ nay đến hết ngày 5/1/2011.

Xem thêm  

Miss PNJ 2010 nhận bộ trang sức 30.000 USD

Danh hiệu Miss PNJ với giải thưởng bộ trang sức "Tinh hoa đất trời" trị giá 30.000 USD, do Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận thiết kế, đã trao cho người đẹp Jennifer Stephanie Pazmino vào tối 7/12.

Xem thêm