Nội dung

Hơn 150 nhà tạo mẫu tóc, học viên Học viện ASK Academy của Schwarzkopf Professional Việt Nam và các nhà tạo mẫu tóc đến từ Malaysia cùng quy tụ, nhân dịp thương hiệu Schwarzkopf Professional giới thiệu sản phẩm mới trong dòng tạo kiểu tóc OSiS+ tại Việt Nam hôm 8/12.

Các mẫu tóc trong chương trình được thực hiện theo bộ sưu tập tóc Essential Looks Collection thu đông 2010 của Schwarzkopf Professional. Đây là ấn phẩm được thực hiện bởi nhiều chuyên gia nhằm áp dụng các xu hướng tạo kiểu tóc trên sàn diễn thời trang vào cuộc sống thường nhật.

Fashion show thu nhỏ tại osis không ngừng sáng tạo
Fashion show thu nhỏ tại osis không ngừng sáng tạo

Sự xuất hiện của 3 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng đến từ Malaysia với màn trình diễn free-style – tạo kiểu ngay trên sân khấu với sản phẩm của OSiS+ giúp đêm tiệc thêm sôi động. Bambang và James Phan đến từ Malaysian Trend Team của Schwarzkopf Professional đã làm mới mái tóc của người mẫu, đồng thời chia sẻ cùng khách mời những kinh nghiệm nghề nghiệp. Theo James Phan, việc tạo nếp đóng vai trò quan trọng trong vẻ đẹp của mái tóc và quyết định đến cả kiểu tóc sau cùng. Tuy vậy, kết cấu tóc và sở thích của khách hàng đòi hỏi người tạo mẫu phải cân nhắc để lựa chọn phong cách phù hợp. Do đó, nhà tạo mẫu tóc nên tìm những sản phẩm uy tín, đơn giản để khách hàng có thể tự tạo kiểu tại nhà. Đồng ý kiến, Bambang chia sẻ: “Hiện nay, khách hàng thường yêu cầu những sản phẩm dễ sử dụng, đem lại kết quả lâu dài và tạo cảm hứng sáng tạo”.

Fashion show thu nhỏ tại osis không ngừng sáng tạo
Fashion show thu nhỏ tại osis không ngừng sáng tạo

"Ốc" Thanh Vân với mái tóc búi cao "classic" phá cách với những lọn tóc rũ.

OSiS+ là sản phẩm dành riêng cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Bộ sản phẩm được phân chia theo trình tự sử dụng: dòng Style dùng để tạo kiểu theo ý muốn, Texture để định hình kiểu tóc và Finish giúp hoàn thiện mái tóc. Mỗi dòng sản phẩm có 4 mức độ giữ nếp khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn.

(Nguồn: Schwarzkopf Professional)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhận quà Giáng sinh từ Yes24

Sự kiện đón Giáng sinh trực tuyến do Yes24 tổ chức với 400 phần quà cùng hàng nghìn phiếu ưu đãi dành cho khách hàng và thành viên diễn ra từ nay đến hết ngày 5/1/2011.

Xem thêm  

Miss PNJ 2010 nhận bộ trang sức 30.000 USD

Danh hiệu Miss PNJ với giải thưởng bộ trang sức "Tinh hoa đất trời" trị giá 30.000 USD, do Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận thiết kế, đã trao cho người đẹp Jennifer Stephanie Pazmino vào tối 7/12.

Xem thêm