Nội dung

quỳnh paris mang bộ sưu tập Xuân Hè 2013 tham gia sự kiện thời trang “Style Fashion Week” diễn ra từ ngày 15 đến 19/10 tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Đây là lần thứ hai, nữ thiết kế mang bộ sưu tập theo mùa trình diễn tại nước ngoài. Tháng 6/2011, cô đã giới thiệu bộ sưu tập tại Pháp.

Nhà thiết kế quỳnh paris được khen ngợi tại mỹ
Tờ The Power Player Life Style có lời nhận định tích cực về Quỳnh Paris.

Bộ sưu tập "Nhìn về tương lai" trình diễn tại Mỹ của nhà thiết kế sử dụng gam màu pastel, tượng trưng cho những giác quan và tình yêu con người đối với cuộc sống.

Sau buổi trình diễn, nhà thiết kế Việt được báo giới Mỹ quan tâm và có bài viết nhận định về thiết kế của cô trên truyền thông.

Tờ The Power Player Life Style nhận định: "Quỳnh Paris là nhà thiết kế người Việt Nam 'nổi nhanh như cồn' và đang trở thành nhà thiết kế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Quỳnh Paris tốt nghiệp tại trường Mode' Art International Paris. Các bộ sưu tập Couture của cô ấy thật là 'thần thoại".

Thiết kế mang hơi hướm hội họa được Quỳnh Paris sáng tạo dựa trên ý niệm tìm kiếm sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, giữa nghệ thuật truyền thống và diễn biến thời đại, tạo nên một góc nhìn về tương lai đầy tính mới mẻ.

Nhà thiết kế quỳnh paris được khen ngợi tại mỹ
Quỳnh Paris (trái) và người mẫu nước ngoài trong bộ sưu tập của cô tại Mỹ. 

Theo nhà thiết kế, tông màu da, đậm nhạt trong bộ sưu tập là hình ảnh của một cơ thể người với một guồng máy đang hoạt động. Hòa lẫn gam màu pastel nhẹ nhàng là những màu mạnh mẽ hơn như bạc xám, trắng, đen làm bật lên được tính hiện đại.

Sự đối nghịch giữa màu sắc và chất liệu: giữa gam pastel với những gam xám đen, giữa sự mềm mại của silk, chiffon với sự cứng cáp của tafta, organza, hay gaza tạo trên vải lột tả được toàn bộ ý nghĩa bộ sưu tập. 

Nhà thiết kế quỳnh paris được khen ngợi tại mỹ
Bộ sưu tập "Tìm về tương lai" của Quỳnh Paris.

Khi biết tin được giới thời trang nước ngoài đánh giá cao, Quỳnh Paris vui mừng và lấy làm động lực để sáng tạo trong chuyên môn. Nói về công việc hiện tại, cô chia sẻ: "Ngoài việc phát triển cửa hàng thời trang tại Việt Nam, tôi còn khai trương thêm dòng thời trang cao cấp tại thành phố Los Angeles (Mỹ) vào đầu tháng 10 vừa qua".

>> Ảnh: Người mẫu quốc tế trình diễn bộ sưu tập "Tìm về tương lai"

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao lăng xê mốt đeo khuyên vành tai

Những thiết kế ear cuff cài vào vành tai nên bạn không nhất thiết phải xỏ lỗ. Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, Thanh Hằng... là những sao Việt đi đầu trào lưu đeo phụ kiện ấn tượng này.

Xem thêm