Nội dung

Trang Youtube của Talia Joy Castellano, người đang chiến đấu với cả bệnh bạch cầu và u não, hiện thu hút hơn 19 triệu người xem, nhờ các video hướng dẫn cách trang điểm. Mới đây, hãng mỹ phẩm Cover Girl quyết định lựa chọn Talia làm đại diện danh dự cho chiến dịch mới của họ. MC Ellen Degeneres khiến cô bé rơi nước mắt khi tiết lộ thông tin này trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình truyền hình tháng trước. Hiện tại, hãng Cover Girl đã phát hành hình ảnh đầu tiên của Talia.

Bé gái ung thư thành chuyên gia trang điểm
Talia thích trang điểm vì không muốn người khác chú ý vào mái đầu trọc lốc của mình. Ảnh: Cover Girl.

Talia mê trang điểm từ cách đây 6 năm, thời điểm cô bé bị chẩn đoán mắc khối u nguyên bào thần kinh. Cô bé, khi đó mới 7 tuổi, nói rằng, cô trang điểm vì muốn người đối diện ấn tượng vì khuôn mặt thay vì bị thu hút vào cái đầu trọc lóc bởi các đợt điều trị hóa chất. “Tôi không muốn đội tóc giả. Khi đội nó lên đầu, tôi cảm thấy đó không phải là mình. Khi trang điểm, người ta sẽ nhìn vào khuôn mặt chứ không phải quả đầu trọc của tôi", cô bé chia sẻ.

Bé gái ung thư thành chuyên gia trang điểm
Talia thành ngôi sao Youtube nhờ các video hướng dẫn cách trang điểm. Ảnh: Youtube.

Cùng với việc trang điểm, Talia cũng chia sẻ các video hướng dẫn trên tài khoản Youtube của mình. "Tôi chỉ cố gắng giúp cho những cô gái trẻ, những người trưởng thành và bất kỳ ai đều cảm thấy xinh đẹp nhờ trang điểm”, cô bé nói.

Đầu năm nay, Talia chia sẻ trên blog video rằng ngoài u não, cô còn mắc bệnh bạch cầu. Mặc dù biết cơ hội sống ngày càng ít hơn, Talia cho biết cô sẽ tiếp tục đăng tải các video dạy cách trang điểm "khi còn có thể". “Bạn đừng nghĩ: 'Ôi chúa ơi, tôi sắp chết'. Hãy chỉ nghĩ rằng: 'Tôi đang mất dần mái tóc, tôi sắp mất làn da, tôi sắp không thể ăn uống, không thể đến trường, gặp gỡ các bạn bè mình'”. Nguồn tin trên Radar Online cho biết, Talia có thể chỉ còn sống được từ 4 đến 12 tháng nữa.

talia joy castellano nối tiếp vào danh sách những ngôi sao nổi tiếng từng là gương mặt danh dự của Cover Girl trước đây như Pink, Sofia Vergara và Taylor Swift.

cô bé ung thư 13 tuổi dạy cách trang điểm

Song Ngư

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục