Vài tuần trước, Oculus đã công bố Oculus Rift đã hoãn hỗ trợ phát triển cho các máy Mac và ưu tiên cho Window. Giờ đây, trong một bài phỏng vấn mới, nhà sáng lập Oculus và CEO Palmer Luckey đã tạt một gáo nước lạnh khi đánh giá thấp hiệu năng của các GPU AMD, đặc biệt trong các dòng MacBook. Trong một buổi trò chuyện với IGN, Luckey nói rằng Rift sẽ không hỗ trợ dòng MacBook nào từ hiện tại cho đến các đời máy trong tương lai:
Một trong những điều chúng tôi từng công bố là chúng tôi sẽ không hỗ trợ máy Mac khi ra mắt và tập trung vào windows . Mọi người lại bắt đầu hỏi, "Tại sao anh không hỗ trợ Mac? Có rất nhiều người sở hữu Mac." Thực tế là vậy. Nhiều người sở hữu các phần cứng của Apple, đặc biệt là máy tính xách tay. Nhưng GPU xử lý đồ họa trong những chiếc máy đó, chúng thậm chí không đạt được cấu hình đề nghị của chúng tôi.Luckey thêm vào rằng anh không nghĩ ý định của mình sẽ thay đổi vì theo ý kiến riêng, anh cho rằng Apple không hề quan tâm đến việc "đặt ưu tiên cho sức mạnh trình diễn của những chiếc máy của họ." Oculus VR dự định ra mắt Oculus Rift trong Quí đầu của 2016.
Nguồn: iMore
Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet