Nội dung
Việc ăn uống trong nhà hàng với hàng trăm con mắt từ những đầu động vật thật ở một hàng Mỹ khiến cho du khách có cảm giác rờn rợn.

Bighorn là một nhà hàng kiêm quán rượu nổi tiếng tại California, Mỹ do Bill Foster thành lập từ những năm 1931. Với mục đích trưng bày tới công chúng những loài động vật hoang dã trên thế giới, ông đã trang trí nhà hàng với hơn 300 đầu động vật do chính mình săn bắn.

Ảnh nhà hàng trưng bày đầu thú vật

Nhà hàng trang trí bằng hơn 300 đầu động vật

Khắp nơi trong nhà hàng là đầu của đủ loại động vật hoang dã.

Tác giả mang lại ý tưởng này cho Bill Foster là Henry Snow, người có niềm đam mê săn bắn động vật hoang dã châu Phi và là nhà sáng lập của Bảo tàng Snow, nay có tên Bảo tàng Oakland tại California.

Sau đó, từ những năm 1920 tới 1930, Foster đã tự mình thực hiện 8 chuyến đi tới châu Âu và 10 chuyến săn bắn tới Canada và Alaska bằng khối tài sản khổng lồ thu được quá việc buôn rượu. Ông thu thập được tới hơn 300 đầu động vật các loại từ những chuyến đi này và quyết định trưng bày chúng trong chính nhà hàng ăn của mình.

Khắp các bức tường trong nhà hàng đều là đầu động vật khổng lồ, được sắp xếp kèm nhãn tên loài như một bảo tàng thực sự. Trong số các mẫu vật này, nổi bật nhất đầu con voi châu Phi trưởng thành với đôi ngà dài tới 1,5 mét được đặt riêng biệt trong phòng ăn chính. Ngoài ra còn có mẫu vật của một con hải mã chết với một cây cung vẫn còn cắm trong đầu, và một số loài nai, hươu với gạc dài gần 2 mét.

Nhà hàng trang trí bằng hơn 300 đầu động vật

Thực khách ăn uống bình thường trong phòng ăn trang trí toàn đầu động vật.

Foster đã qua đời từ năm 1963, nhưng vợ ông vẫn tiếp quản và phát triển nhà hàng toàn đầu động vật này từ đó tới lúc mất vào năm 1975. Dù nhà hàng này giống như cơn ác mộng với những người yêu động vật, nơi đây lại hầu như phục vụ các món chay. Khách hàng đến đây, việc ăn uống trò chuyện với hàng trăm con mắt từ những chiếc đầu trên tường khiến họ có thể có cảm giác khiếp đảm.

Với giá ăn uống chỉ từ 9 tới 25 USD và được nhìn ngắm đầu những loài động vật hoang dã khắp thế giới, nhà hàng Bighorn đang thu hút đông đảo khách từ khắp nơi.

Diệp Thảo (Theo Atlasobscura)


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm