Nội dung
Mới đây trong một phát biểu của mình, Steve Wozniak - nhà đồng sáng lập của apple chuyên đóng góp và đánh giá các nền tảng di động cho biết ông đã bán chiếc smartwatch của samsung chỉ sau nửa ngày sử dụng.

Nếu như bạn vẫn đang tự hỏi rằng tại sao mình lại cần một chiếc đồng hồ thông minh vào thời điểm hiện nay, thì xin chúc mừng bởi vì bạn không hề đơn độc.
Thật vậy, trước những tính năng hoàn thiện của smartphone, cũng như khả năng giải trí di động cùng máy tính bảng, nhiều người vẫn tự hỏi rằng tại sao họ lại cần một chiếc smartwatch? Thậm chí nhiều nhà sáng lập dù nắm trong tay trọng trách tạo ra một sản phẩm đánh dấu một xu thế trong tương lai vẫn chưa thực sự nhìn nhận được một thế mạnh nào của smartwatch, điển hình là Steve Wozniak.

Mặc dù là đồng sáng lập của Apple, nhưng tên tuổi của Steve Wozniak từ lâu đã được gắn liền với việc đánh giá và nâng tầm cho các thiết bị chạy Android. Thế nhưng lần này đối với chiếc đồng hồ thông minh của Samsung-Galaxy Gear, ông sẵn sàng tuyên bố nó chỉ là đồ vứt đi sau hơn 1 ngày dùng thử.

Nhà đồng sáng lập của apple chê samsung galaxy gear vô giá trị
Steve Wozniak tuyên bố Samsung galaxy gear chỉ là "đồ bỏ"​

Theo như các báo cáo của tờ XConomy, Steve giải thích rằng ông đã dùng thử chiếc smartwatch đời mới của Samsung, và phát hiện ra các tính năng của nó quá tẻ nhạt. "Đây là sản phẩm gây thất vọng nhất trong số các thiết bị mà tôi từng mua về để thử nghiệm. Sự thực là tôi muốn ném nó đi chỉ saunửa ngày sử dụng, và cuối cùng bán được trên eBay vì hiện giờ mọi người vẫn nghĩ nó là một món đồ có giá trị".

Steve Wozniak cũng cho biết rằng ông muốn một cái gì đó lớn hơn, hiện đại hơn, mọt thứ có thể cung cấp cho người dùng toàn bộ các tính năng cần thiết ở ngay trên cổ tay mình chứ không phải ở bất kỳ đâu khác. Ông cũng cho rằng Samsung đã phần nào hơi vội vàng khi quá chú trọng đến việc "đi trước" các đối thủ lớn như Apple, Microsoft mà quên đi việc phát triển chất lượng cũng như các tính năng độc đáo trên chiếc smartwatch của mình.

Nhà đồng sáng lập của apple chê samsung galaxy gear vô giá trị

Tiện nói về các sản phẩm đóng vai trò là kẻ đi đầu cho một xu thế mới, Woz cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về Google Glass: "Nó có thể không thực sự hữu ích, giống như những chiếc smartwatch bây giờ, nhưng tôi lại cảm thấy thích nghịch một chiếc google glass hơn, so với một chiếc đồng hồ mà giá quá đắt với những gì nó mang lại."
Trong bài phát biểu của mình, ông cũng hy vọng rằng Apple sẽ tạo ra được sự đột phá cho chiếc smartwatch của hãng, giống như những gì đã làm được đối với iPhone những năm về trước.

Nhiều khả năng Apple sẽ cho ra mắt thiết bị đeo tay của họ vào mùa thu năm nay, cùng với iPhone 6 và một loạt các sản phẩm mới.

Nguyễn Nguyễn
Theo CNet​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm