Nội dung

Ngọc Anh vừa chuẩn bị trang phục, phụ kiện cho liveshow kỷ niệm 11 năm ca hát. Cô cho biết: "Tôi cùng ê-kíp gấp rút hoàn tất những khâu cuối cùng của đêm nhạc. Trong liveshow lần này, tôi muốn khán giả được thưởng thức cả giai điệu hay lẫn trang phục biểu diễn đẹp". 

Nguyễn ngọc anh sắm hàng hiệu diện trong liveshow

nguyễn ngọc anh trong trang phục của hãng Reen Acra. Ảnh: Tuấn Nguyên

Váy và giày được Nguyễn Ngọc Anh đặc biệt chú trọng. Cô cho biết thương hiệu yêu thích của mình là Oscar de la Renta. Các mẫu thiết kế của hãng nổi bật về sự thanh lịch và tinh tế. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng tìm được một bộ váy dự tiệc đỏ rực của Reem Acra để lên sân khấu.

Khoản chi khiến Ngọc Anh tiêu tốn nhiều nhất là những đôi giày, trong đó Dolce & Gabbana và Christian Louboutin là hai hãng cô sở hữu phần lớn. Trang sức, phụ kiện để phối cùng váy áo cũng được cô chọn lọc.

Nguyễn ngọc anh sắm hàng hiệu diện trong liveshow

Sưu tập giày là một trong những sở thích tốn kém của Nguyễn Ngọc Anh. Ảnh: Tuấn Nguyên

Ngày 12/6, ca sĩ nguyễn ngọc anh sẽ tổ chức liveshow đánh dấu 11 năm ca hát tại Hà Nội. Chương trình do nhạc sĩ Đỗ Bảo làm giám đốc âm nhạc. Đêm diễn dự kiến gồm 20 tác phẩm, từ những ca khúc đánh dấu tên tuổi của cô đến các sáng tác kinh điển của Việt Nam cũng như thế giới. Ngọc Anh cho biết thông qua âm nhạc, cô sẽ phơi bày những cảm xúc, biến động trong cuộc sống và sự nghiệp suốt hơn chục năm qua.

Theo con đường ca hát chuyên nghiệp từ 2005, Nguyễn Ngọc Anh được biết đến sau khi vào top 7 cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2006. Cô sở hữu chất giọng đẹp và kỹ thuật thanh nhạc tốt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục