Nội dung

Khí hậu và môi trường ô nhiễm tại Việt Nam tác động khá nhiều đến làn da phái đẹp. Các loại mỹ phẩm kém chất lượng, stress, thay đổi nội tiết tố,… khiến tình trạng sạm, nám của phụ nữ ngày càng tăng. Nhiều người mất ăn mất ngủ, tìm đủ mọi cách để cải thiện tình hình vì bỗng xuất hiện các vệt đen nhỏ li ti trên mặt, nhất là hai bên gò má, rồi ngày càng đậm lên và lan ra. Nhưng những vết sạm nám này không những không biến mất mà ngày càng đậm hơn nữa. Làm cách nào để trị dứt nám là băn khoăn của nhiều chị em.

Bộ điều trị nám skin clinic

Bộ sản phẩm SkinClinic.

Các chuyên gia của skinclinic khuyên bạn điều trị nám một cách khoa học bằng bộ sản phẩm trị nám của SkinClinic - dòng dược mỹ phẩm cao cấp của Tây Ban Nha.

Mcream: kem chống nắng dành cho da nám. Ngoài các thành phần: Glyceron, Soy Liposome Isoflavones, Alovera, và các tinh chất làm sáng da, Mcream còn chứa thành phần Titanium giúp chống nắng một cách hiệu quả.

Peeling Effect Glycolic: sản phẩm này được dùng kết hợp với Mcream vào ban ngày để tăng cường hiệu quả điều trị. Peeling Effect Glycolic với hàm lượng cao dầu hoa tầm xuân, chiết xuất hoa Mimosa, Bisabolol, nha đam và Glycolic acid, Peeling Effect Glycolic không những cung cấp ẩm, chống lão hóa mà còn giúp da sáng đều màu hơn.

Melanyc: đây là sản phẩm được khuyên dùng bởi các chuyên gia. Với các thành phần Kojic acid, Phytic acid, Glycolic acid, Vitamin C dạng tinh thể, Arbutin, Nicotinamide, Liquorice, Melanyc sau thử nghiệm cho kết quả sắc tố Melanin dưới da giảm rõ rệt.

Melanyc Daily: phù hợp cho da sắp bị nám, không đồng màu, nhạy cảm, sau Laser hoặc sau khi đã điều trị với Melanyc. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm lượng dầu, giảm mụn trên da, cung cấp dinh dưỡng giúp trẻ hóa da, cải thiện nếp nhăn.

Cách sử dụng sản phẩm đơn giản, tiện lợi cho chị em. Ban ngày, bạn chỉ cần thoa một lớp Peeling Effcet Glycolic lên da sau đó chồng Mcream lên. Ban đêm, bạn thoa một lớp mỏng Melanyc. Sau khi điều trị hết nám với Melanyc, chị em nên chuyển sang dùng Melanyc Daily để duy trì và ngăn nám quay trở lại.

Khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm có thể đến spa Dermaster Việt Nam để được các chuyên viên tư vấn cụ thể. Xem thêm thông tin về dòng sản phẩm Skinclinic tại đây. 

(Nguồn: SkinClinic)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục