Nội dung

Tự thân khởi nghiệp kinh doanh online từ hai bàn tay trắng, cô gái trẻ Nguyễn Thị Thơm sinh năm 1992 (Vĩnh Phúc), đã nhanh chóng trở thành Tổng Đại lý chuyên cung cấp Mỹ phẩm Linh Hương cho Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thái Hương. Cô nàng không chỉ có mức thu nhập khủng khiến nhiều người mơ ước, mà còn là một người trẻ giàu lòng nhân ái, đam mê làm từ thiện.

Cô gái trẻ đã có những chia sẻ cởi mở về bản thân và công việc kinh doanh của mình.

Ngưỡng mộ cô gái xinh đẹp thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng

Cô nàng 9X Nguyễn Thị Thơm

Chào Thơm, bạn có thể chia sẻ một chút về công việc hiện tại của mình được không?

Hiện tại công việc của mình là kinh doanh mỹ phẩm online được làm từ thiên nhiên. Ban đầu mình không nghĩ sẽ theo con đường này. Vì mình tốt nghiệp ĐH Sư Phạm Hà Nội, có bằng Thạc sĩ và đã từng làm giáo viên. Nhưng có lẽ nhờ cái duyên, “cái máu” làm giàu nên mình đã đủ động lực để rẽ sang con đường kinh doanh online hoàn toàn mới. Tính đến bây giờ mình cũng đã kinh doanh mỹ phẩm Linh Hương được 7 tháng rồi đấy!

Mới kinh doanh được 7 tháng, nhưng Thơm đã trở thành Tổng đại lý chuyên cung cấp Mỹ phẩm Linh Hương cho Công ty Thái Hương?

Đúng rồi! Công ty Thái Hương hiện chỉ có 9 tổng đại lý và hơn 500 đại lý trên khắp cả nước. Mới đây, vào ngày 30/3 trong khi tham gia sự kiện “Giới thiệu sản phẩm mới V-line” của công ty (với sự góp mặt của hoa hậu Ngọc Hân, MC Nguyên Khang, diễn viên người mẫu Lã Thanh Huyền), nhờ kết quả kinh doanh tốt nên mình đã được công ty tin tưởng, trao thưởng và nâng lên từ cấp đại lý, trở thành tổng đại lý chính thức ở khu vực miền Bắc.  

Ngưỡng mộ cô gái xinh đẹp thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng

Cô gái nhỏ nhắn 25 tuổi đầy hoài bão

Chỉ mới chưa đầy 1 năm mà bạn đã gặt hái được nhiều thành công như vậy, không biết bạn có bí quyết gì?

Theo mình bán hàng cần có “Tâm” và làm việc tận tụy, sáng tạo, quyết đoán. Bản thân mình luôn lấy chữ “Tâm” làm đầu. Mình đã từng sử dụng mỹ phẩm Linh Hương, thấy hiệu quả tốt và an toàn nên mình nhập hàng về để phục vụ nhu cầu bản thân và bán cho bạn bè, người quen. Sau đó, được sự ủng hộ từ phía gia đình, mình đã bắt đầu tìm hiểu kỹ nhu cầu thị trường, tìm tòi, học hỏi bí quyết kinh doanh online. Dần dần, công việc kinh doanh ngày càng tiến triển tốt.

Đến giờ mình đã phân phối cho gần 50 đại lý trên cả nước. Và mình vẫn đang cố gắng học hỏi, phát triển cũng như cố gắng nắm bắt xu thế sử dụng mĩ phẩm của giới trẻ thời gian tới để có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa, phục vụ tốt hơn nữa cho những khách hàng yêu quý của mình.

Chắc hẳn mức thu nhập của bạn rất cao?

Mình chỉ có thể tiết lộ là thu nhập của mình đã đạt được đến 9 con số 1 tháng.

Ngoài đam mê kinh doanh, Thơm còn có niềm đam mê nào khác không?

Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh mình chỉ dồn sức để chăm sóc gia đình nhỏ và tham gia tổ chức các hoạt động từ thiện để sẻ chia với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngưỡng mộ cô gái xinh đẹp thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng

Ngưỡng mộ cô gái xinh đẹp thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng

Nguyễn Thơm tổ chức trao quà, học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường mầm non Bình Minh (Vĩnh Phúc)

Bạn có thể chia sẻ thêm về các hoạt động từ thiện của mình không?

Ngày 4/4 vừa qua Thơm đã tổ chức Lễ trao quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường mầm non Bình Minh (một trường mầm non có truyền thống  học tốt dạy tốt ở Tỉnh Vĩnh Phúc). Trong chương trình này mình đã trao 10 suất học bổng tổng trị giá 5 triệu đồng và nhiều phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

Đợt từ thiện này cũng chính là một mắt xích trong chuỗi các chương trình từ thiện trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tỉnh Vĩnh Phúc mà mình sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Ngưỡng mộ cô gái xinh đẹp thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng

Lý do nào khiến bạn đam mê làm từ thiện như vậy?

Lý do rất đơn giản thôi. Bản thân mình từng học Sư phạm, mình cũng từng làm giáo viên và đã chứng kiến rất nhiều em học sinh học giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn khiến việc học dang dở. Lúc đó mình đã xác định, khi có điều kiện hơn mình sẽ giúp đỡ, chia sẻ để khích lệ các em học thật giỏi, trở thành những người có ích cho gia đình, xã hội.  

Không biết Thơm đã có dự định gì cho thời gian tới?

Vì mới lên Tổng đại lý nên thời gian tới chắc chắn Thơm sẽ phải tập trung, cố gắng hơn nữa để phát triển việc kinh doanh. Đồng thời, mình cũng đã lên kế hoạch sắp xếp thời gian để tổ chức các chương trình từ thiện cho một số trường học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ!

Các bạn trẻ muốn học hỏi bí quyết kinh doanh online có thể liên hệ trực tiếp với cô nàng này qua Facebook: https://www.facebook.com/thom.nguyen

Ngưỡng mộ cô gái xinh đẹp thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng Ngưỡng mộ cô gái xinh đẹp thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng Ngưỡng mộ cô gái xinh đẹp thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm