Nội dung

Vinh dự nằm trong danh sách 100 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2017 của chương trình khảo sát “Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng“ lần thứ VI, Biocosmetics một lần nữa khẳng định vị trí trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Biocosmetics được xướng tên thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng vn 2017

 Bà Đỗ Việt Hương nhận giải trên Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng

Trước sự quan tâm của báo chí truyền thông, bà Đỗ Việt Hương – Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Biocosmetics chia sẻ về vinh dự này: "Biocosmetics nói chung và cá nhân tôi nói riêng, cảm thấy vô cùng tự hào. Trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, tập thể Biocosmetics luôn đồng sức, đồng lòng, quyết tâm xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm sạch, an toàn chất lượng cho phụ nữ Việt.

Đứng trước những khó khăn thử thách về thị trường, về tư duy truyền thống của khách hàng, về  quản lý và bảo vệ thương hiệu trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang diễn biến rất phức tạp hiện nay chúng tôi luôn tận tâm, tận lực vì một mục tiêu duy nhất: bảo vệ lợi ích của khách hàng. Kết quả ngày hôm nay nhận được phần nào đã cổ vũ và động viên tinh thần cộng đồng thương hiệu Việt nói chúng và Thương hiệu mỹ phẩm Biocosmetics nói riêng, đi lên vững mạnh và phát triển. Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban tổ chức chương trình khảo sát Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam đã làm việc công minh và sáng suốt. Tôi xin ghi nhận sự quan tâm của cơ quan chức năng có thẩm quyền đối với cộng đồng thương hiệu Việt.

Biocosmetics được xướng tên thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng vn 2017

Là một doanh nhân, tôi sẽ phối hợp tích cực với các cơ quan nhà nước trong việc chấp hành theo luật, nghị đinh, chỉ thị …nhằm xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm có tâm có tầm, quyết tâm đạt được mục tiêu xây dựng Biocosmetics xứng đáng trở thành thương hiệu đại diện mỹ phẩm Việt Nam sánh vai cùng các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế trên thị trường xuất khẩu".

Biocosmetics được xướng tên thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng vn 2017

Thương hiệu mỹ phẩm Mother and Care và Phidias

Hiện nay, Biocosmetics đang tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và nghiên cứu mỹ phẩm sạch trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Với việc đầu tư trang thiết bị khoa học kỹ thuật tiên tiến, chăm lo bồi dưỡng đào tạo nguồn nhân lực trí tuệ, đầu tư nghiên cứu và ứng dụng nguyên liệu thiên nhiên 100% vào sản phẩm, áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 -2015, Ban lãnh đạo hệ thốngBiocosmetics chắc chắn sẽ sớm đạt được mục tiêu đã đặt ra.

"Ban lãnh đạo hệ thống Biocosmetics khẳng định sẽ luôn cố gắng là thương hiệu mỹ phẩm sạch hàng đầu trong ngành mỹ phẩm Việt Nam và giữ vững danh hiệu Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", bà Đỗ Việt Hương chia sẻ.

Biocosmetics được xướng tên thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng vn 2017 Biocosmetics được xướng tên thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng vn 2017 Biocosmetics được xướng tên thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng vn 2017

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm