Nội dung

Theo báo cáo của Halo - một nhà cung cấp dịch vụ VPN (mạng riêng ảo) của Israel, lượng người dùng internet tại Việt Nam sử dụng Halo VPN đã tăng đột biến khoảng 200.000 người vào cuối tuần trước. Theo Halo, lượng người dùng này chủ yếu sử dụng VPN để truy cập Facebook. Đó là chưa kể lượng người Việt Nam sử dụng VPN của các nhà cung cấp khác.

Người vn sử dụng vpn để truy cập facebook tăng đột biến

Halo VPN là một dịch vụ miễn phí cho mục đích phi thương mại.

Dịch vụ VPN của Halo hiện đang được sử dụng bởi 81 triệu người trên thế giới, tương thích với nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau. Sử dụng dịch vụ này, người dùng có thể lướt web ẩn danh đối với trang web cần truy cập, tuy nhiên luồng thông tin đó phải thông qua máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ VPN mà người dùng sử dụng, trong trường hợp này là Halo.

Đối với mục đích sử dụng cá nhân, không phải thương mại, Halo cho phép tải và sử dụng công cụ VPN miễn phí. Bên cạnh dịch vụ của Halo, hiện còn có nhiều dịch vụ tương tự, thậm chí trình duyệt Opera còn tích hợp sẵn các tùy chọn mạng riêng ảo để người dùng sử dụng mà không cần cài đặt  thêm bất kỳ công cụ nào khác.

Ngược lại, nhiều dịch vụ khác có giá từ 5 - 10 USD với chất lượng có thể tốt hơn nhưng thường không được người Việt Nam sử dụng, theo Yahoo! Finance.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Nghĩ như tin tặc để chống tin tặc

Các chuyên gia bảo mật đều nhận định rằng không có dữ liệu hay hệ thống của đại công ty nào trên thế giới không bị tin tặc xâm nhập và thông thường phải mất 3 đến 4 tháng mới phát hiện.

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm