Nội dung
Người mới sử dụng smartphone nên dùng android trước tiên bởi lẽ Android luôn được đánh giá cao nhờ nhiều ưu điểm như độ phổ biến, độ tương thích cao và thân thiện với người dùng.

Người mới sử dụng smartphone nên dùng android trước tiên
Android là hệ điều hành di động đang được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, chiếm hơn 80% tổng số smartphone được sản xuất. Mỗi ngày có khoảng 100.000 thiết bị Android được tiêu thụ. Rất nhiều thương hiệu lớn trong ngành công nghệ phát triển hệ Android cho smartphone của mình, như Samsung, HTC, LG, Motorola,... và rất rất nhiều các công ty nhỏ tại Trung Quốc, Ấn Độ cũng ưu tiên lựa chọn hệ này. Smartphone chạy Android đa dạng về giá cả và cấu hình, tạo nên một thị trường rộng khắp cho người tiêu dùng lựa chọn.

Người mới sử dụng smartphone nên chọn Android, bởi đa số cấu hình phần cứng của các nhà sản xuất luôn phát triển nhanh chóng và chú ý đến người dùng. Các thiết bị Android đơn giản trong sử dụng, bạn hoàn toàn có thể kết nối với máy tính và được nhận diện là một ổ nhớ USB, có thể truy xuất dữ liệu ra vào rất đơn giản và tiện lợi.

Người mới sử dụng smartphone nên dùng android trước tiên

Đặc biệt, khi sử dụng Android, người dùng luôn được các hãng quan tâm chăm sóc với việc liên tục được cập nhật các phiên bản mới nhất, luôn tối ưu và hiệu quả nhất. Kho Google Play quả thật khổng lồ với hàng trăm ngàn ứng dụng phong phú và tăng lên chóng mặt theo thời gian. Và tuyệt vời hơn nữa khi có hơn 65% các ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Việc tải ứng dụng thì đơn giản khi mà chỉ cần tài khoản Google Account dùng chung Gmail.

Đặc biệt, người mới sử dụng smartphone nên chọn Android bởi khả năng tùy chỉnh cao, cho phép người dùng chỉnh cấu hình, tạo sự khác biệt cho smartphone của mình. Với nhiều bộ công cụ phát triển dạng tự tay thực hiện (Do-It-Yourself) được Google và các đối tác cung cấp, chưa bao giờ việc tạo ứng dụng lại dễ dàng đến thế với người dùng và kể các lập trình viên.

Người mới sử dụng smartphone nên dùng android trước tiên

Giữa vô vàn smartphone Android, người dùng thoải mái lựa chọn cho mình 1 chú dế xứng với túi tiền nhất, từ đủ loại phân khúc tầm thấp, tầm trung và cả smartphone cao cấp.

Với những lý do rõ ràng về lợi thế mà Android mang lại trên, chắc hẳn người mới sử dụng smartphone nên chọn cho mình một thiết bị chạy Android để việc sử dụng được thuận tiện và dễ dàng nhất!!!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm