Nội dung

Yfke Sturm, người mẫu 33 tuổi gốc Hà Lan vừa gặp phải một tai nạn vô cùng nghiêm trọng xảy ra khi cô đang chơi lướt sóng bằng động cơ phản lực (jet surf) tại Ý. Hiện Yfke Sturm đang phải chiến đấu với tử thần trong bệnh viện chuyên khoa Naples.

Tình trạng hiện tại của Sturm khá nghiêm trọng, cha cô tiết lộ với báo chí rằng nữ người bị nứt hộp sọ nhưng không chảy máu, xương sống chấn thương nặng. Một tờ báo của Ý là La Repubblica vừa đưa tin, Sturm tạm qua cơn hôn mê và có những chuyển biến tích cực hơn một chút. 

Người mẫu xinh đẹp yfke sturm đấu tranh với tử thần

Người mẫu Yfke Sturm

Yfke Sturm, chân dài từng trình diễn cho hãng nội y Victoria's Secret vừa chào đón con đầu lòng tên là Alexander vào tháng trước. Khi con trai ra đời, nữ người mẫu đã đăng tải ảnh bé lên trang cá nhân và cảm thán: "Mọi từ ngữ đều không thể diễn tả nổi nỗi vui mừng khôn xiết của cha mẹ khi được chào đón con Alexander".

Thảm kịch xảy vào thời điểm Yfke Sturm đi nghỉ với với gia đình tại quần đảo Ischia ở Ý. Cô bất ngờ rơi khỏi ván trượt xuống nước. Trong khi Yfke Sturm đang cố gắng bơi vào bờ thì không may mắn, một người chơi lướt sóng bằng động cơ phản lực khác đã lao vào người cô, nhấn chìm nữ người mẫu xuống nước và gây ra thương tích nặng nề. Ngay lập tức, đội bảo vệ bờ biển đã có mặt, đưa Yfke Sturm vào bệnh viện để cấp cứu.

Người mẫu xinh đẹp yfke sturm đấu tranh với tử thần

Cô vừa chào đón con đầu lòng vào tháng trước

Cú va đập quá mạnh khiến người đẹp rơi vào hôn mê. Nếu may mắn thoát chết, Yfke Sturm lại tiếp tục gặp phải nguy cơ bị liệt vĩnh viễn do chấn thương nguy hiểm ở cột sống. 

Yfke Sturm là một người mẫu Hà Lan nổi tiếng. Cô bắt đầu sự nghiệp vào năm 1997 và thành danh sau khi giành được quán quân của cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Hà Lan. Ngoài mốc son từng catwalk cho show nội y danh tiếng nhất hành tinh thì cô còn làm việc cùng Calvin Klein, Marc Jacobs, Chanel và nhiều thương hiệu tên tuổi khác. Người đẹp từng là host (chủ trò) của chương trình tìm kiếm người mẫu Hà Lan (Holland's Next Top Model). Hiện Yfke Sturm đang sinh sống tại Anh.

Người mẫu xinh đẹp yfke sturm đấu tranh với tử thần

Người mẫu xinh đẹp yfke sturm đấu tranh với tử thần

Cô là một người mẫu Hà Lan nổi bật

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục