Nội dung
Người mẫu thúy hạnh và thanh hà nói về world cup

Người mẫu Thanh Hà.

Thuý Hạnh: Bạn trai mình là một cầu thủ bóng đá và anh cũng chính là cầu thủ Hạnh yêu thích nhất. Vì anh mà sức hấp dẫn của môn thể thao vua dần ngấm sang mình. Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng Hạnh xem khá đầy đủ các trận đấu. Mình thích Rivaldo và Ronaldo nên bỏ phiếu cho Brazil vô địch.

Thanh Hà: Công việc của Hà không quá bận rộn nên thường xuyên xem được các trận đấu. Cả nhà mình đều yêu thích bóng đá và thỉnh thoảng ở những trận gay cấn cũng tổ chức cá độ cho vui, ai thua thì phải đi rửa bát. Trong các đội bóng tham dự năm nay, mình thấy thất vọng nhất về đội Pháp. Khi xem Hàn Quốc chơi bóng, mình thấy tự tin về khả năng của các đội châu Á. Mình hy vọng Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ tạo nhiều bất ngờ ở World Cup lần này.

(Theo CAND)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang mùa hè của Tiến Lợi

Lấy sắc hồng làm màu chủ đạo, chất liệu vải mềm rủ, nhà tạo mẫu này vừa ra mắt bộ sưu tập mới thể hiện sự quyến rũ và đầy cá tính cho người mặc. Phái đẹp có thể đặt may tại 18 Hàng Cót (Hà Nội).

Xem thêm  

Thời trang Việt Hùng sang Mỹ

56 mẫu trong bộ sưu tập "Hồn nước Việt" của nhà thiết kế trẻ này sẽ được trình diễn tại Las Vegas vào 23/6. Anh là đại diện duy nhất được Bộ Văn hóa Thông tin cử sang Mỹ để giới thiệu thời trang trong Tuần lễ ASEAN tại đây.

Xem thêm