Nội dung

"Những chiếc xương sườn của Karlie Kloss" là câu chuyện mới nhất được bàn luận của dư dân mạng, liên quan đến chủ đề người mẫu gầy - béo và sự can thiệp photoshop quá đà của các tạp chí thời trang ngày nay. Karlie Kloss vốn không xa lạ với những lời phê bình bởi cơ thể "siêu mỏng". Do đó, khi nhìn thấy hình ảnh mới nhất của mình xuất hiện trên tạp chí Numero của Nhật bản số tháng 10, cô hẳn sẽ rất ngạc nhiên.

Người mẫu lộ ảnh giơ xương khi chưa photoshop

Hình ảnh Karlie Kloss trên tạp chí Numero và bức ảnh gốc (phải).

Hình ảnh trên tạp chí cho thấy Karlie Kloss trong trạng thái bán khỏa thân, chỉ mặc một chiếc váy da peplum, để lộ toàn bộ nửa người trên không che đậy. Hai tay Karlie đặt sau đầu. Thân hình nuột nà của Karlie Kloss trong bức hình không có điểm nào đáng chê. Tuy nhiên, không lâu sau đó, bức ảnh gốc do nhiếp ảnh gia Greg Kadel thực hiện được studio của ông công bố. Trong bức hình, xương sườn, xương ức của Karlie Kloss đều trồi lên trên vóc dáng gầy gò quá mức.

"Mong muốn của nhiếp ảnh gia là thể hiện một Karlie như chính hình ảnh tự nhiên của cô ấy. Gầy hơn nhưng vẫn khỏe mạnh và xinh đẹp. Đó chính là lý do Greg công khai hình ảnh gốc. Greg Kadel rất sốc khi nhìn thấy ảnh được photoshop hoàn toàn khác với ảnh gốc", đại diện studio của Greg Kadel nói trong một lá thư gửi đến blog The Cut của tạp chí New York.

Người mẫu lộ ảnh giơ xương khi chưa photoshop

Hình ảnh của Karlie trên tạp chí Vogue của Italy tháng 12/2011 được các tín đồ ăn kiêng sử dụng làm hình mẫu. Ảnh: Vogue.

Nhiều blogger tán thành với quan điểm giữ vẻ tự nhiên và chỉ trích sự photoshop quá đà của Numero, nhưng có những người khác cho rằng, có thể tạp chí cố gắng tránh một cuộc luận chiến về "người mẫu giơ xương" như lần xuất hiện gần đây nhất của Karlie trên tạp chí Vogue Italy số tháng 12/2011.

Khi đó, trong bức hình khỏa thân, Karlie khoe những chiếc xương sườn và vòng eo nhỏ xíu. Hình ảnh sau đó đã xuất hiện trên website của những tín đồ ăn kiêng và trở thành hình mẫu để không ít người thực hiện giảm cân, với mong muốn có được thân hình như thần tượng. Ngay khi tạp chí phát hiện ra, họ đã phải gỡ những bức hình khỏi website của mình.

 

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo dài tung bay tại Pháp

Hoa hậu Ngọc Hân, VN's Next Top Model Huyền Trang, Á hậu Phụ nữ VN qua ảnh Phương Liên, người mẫu Trang Phạm mặc trang phục dân tộc khi dạo chơi ở đất nước châu Âu.

Xem thêm