Nội dung

candice swanepoel nằm trong danh sách những thiên thần hàng đầu của Victoria's Secret. Mới đây, Candice xuất hiện trong bức hình quảng cáo cho sản phẩm mới nhất của hãng đồ lót nổi tiếng. Trong hình ảnh được đăng tải trên website của hãng, Candice diện chiếc áo ngực có tên 'Add 2 Cups Multi-Way Bra'. Bên cạnh bức hình là mô tả: “Có nhiều cách để có một vòng ngực gợi cảm. Thiết kế mới của Victoria' Secret sẽ làm tôn cả hai bên ngực, giúp bạn có được vòng một lớn và đầy đặn nhất có thể".

Candice swanepoel lệch ngực vì photoshop
Hình ảnh hai bên ngực mất cân đối của Candice Swanepoel. Ảnh: Victoria's Secret.

Tuy nhiên, bức hình của Candice Swanepoel dường như lại chứng tỏ rằng sản phẩm mới chỉ có tác dụng với một bên ngực, khi mà kích cỡ đôi gò bồng đảo của Candice lệch nhau quá mức.

Candice swanepoel lệch ngực vì photoshop
Siêu mẫu Candice Swanepoel. Ảnh: Zeemp.

Trên thực tế, trong những bức hình trước đây, siêu mẫu khoe vòng một vừa phải và đều đặn. Bức ảnh khiến nhiều người tin rằng, đó chỉ là một sản phẩm của photoshop. Huffington Post nhận xét, Victoria's Secret thường mắc lỗi photoshop khi cố ý dùng kỹ thuật số để nâng ngực, thắt eo, tôn mông người mẫu nhằm quảng cáo cho sản phẩm của họ.

 

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo dài tung bay tại Pháp

Hoa hậu Ngọc Hân, VN's Next Top Model Huyền Trang, Á hậu Phụ nữ VN qua ảnh Phương Liên, người mẫu Trang Phạm mặc trang phục dân tộc khi dạo chơi ở đất nước châu Âu.

Xem thêm