Nội dung

diandra forrest vừa ôm sát cô con gái bảy tuần tuổi - Rain - vào ngực vừa sải bước trên sàn catwalk New York Fashion Week tuần qua. Màn biểu diễn của cô ngay sau đó nhận nhiều phản ứng tiêu cực. Qua đoạn video quay lại màn catwalk, nhiều người chỉ trích việc nữ người mẫu cho con bú trên sàn diễn. 

Người mẫu bị chỉ trích vì cho con bú trên sàn catwalk

Diandra Forrest và con gái trên sàn thời trang.

Trong buổi phỏng vấn hôm 22/2, Diandra Forrest nói với tờ Telegraph: "Tôi rất sốc khi biết mọi người phản ứng với hình ảnh đó. Việc tôi làm hoàn toàn bình thường. Mọi người thường xuyên hình thấy những hình ảnh nude, gợi dục hơn hẳn việc một bà mẹ cho con bú. Tôi không chống lại việc chụp ảnh nude. Tôi cũng từng thực hiện các bức ảnh khỏa thân và tự hào về cơ thể mình. Khoe cơ thể theo cách ấy có thể chấp nhận được. Vậy thì việc bạn kéo áo ngực để cho con bú cũng nên được chấp nhận".

Tuy vậy, Diandra Forrest khẳng định cô chỉ bế con gái lên sàn catwalk chứ không cho bé Rain bú. "Tôi là người cuối cùng bước ra sân khấu. Trước đó tôi đã cho con bú ở hậu trường vì Rain quấy khóc. Khi tôi bước đi, miệng con bé vẫn còn tìm ti mẹ nên mọi người hiểu lầm. Vì Rain còn rất nhỏ, bạn không thể vừa làm thế vừa bước đi".

Người mẫu bị chỉ trích vì cho con bú trên sàn catwalk

Diandra Forrest diễn thời trang khi mang bầu (trái) và lúc mới sinh con được bảy tuần (phải).

Diandra Forrest từng trình diễn cho show của Gypsy Sport vào tháng 9/2015, khi đang mang bầu. Cô là một trong những người mẫu bạch tạng đầu tiên của nước Mỹ. Cô ký hợp đồng với công ty Elite và tham gia vào nhiều sự kiện thời trang của làng mốt Mỹ.

Minh Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cellini Shoes

Nhiều loại giày dép, túi xách và phụ kiện cao cấp được thiết kế sang trọng, hiện đại, mang phong cách châu Âu.

Xem thêm