Nội dung
Bí quyết giảm cân nhanh chóng của mỹ nhân xứ hàn

Vào năm 2010, Park Bom đối mặt với nhiều chỉ trích khi tăng cân quá nhanh. Sau đó, cô quyết định ăn kiêng để lấy lại vóc dáng và lựa chọn rau diếp là thực phẩm chính cho các bữa ăn hàng ngày. Park Bom thường ăn sống rau diếp với các loại thịt hoặc trộn salad, đôi khi còn ép lấy nước uống. Ngoài ra, cô cũng uống nhiều nước để hạn chế cảm giác đói bụng.

Bí quyết giảm cân nhanh chóng của mỹ nhân xứ hàn

Thành viên nhóm Davichi, Kang Min Kyung cũng là một trong những ngôi sao ép cân chóng mặt. Cô từng chia sẻ: "Hồi còn trung học, tôi rất nghiện bánh mỳ. Tinh bột là kẻ thù của tất cả các chế độ ăn kiêng. Tôi đã bị sốc khi lần đầu tiên thấy mình trên tivi". Sau sự kiện đó, Kang Min Kyung dành ra hai tuần để giảm cân. Mỗi ngày, cô không ăn gì ngoài khoai lang và uống loại nước trái cây màu đen (được làm từ đỗ đen, gạo đen và sữa). Hai tuần, Kang Min Kyung giảm được 6kg nhờ chế độ hà khắc này.

Bí quyết giảm cân nhanh chóng của mỹ nhân xứ hàn

song hye kyo cũng từng có thời kỳ tròn vo, tăng cân không kiểm soát được. Người hâm mộ khi xem lại các bộ phim "Trái tim mùa thu", "All In"... đều có thể bắt gặp hình ảnh Song Hye Kyo mập mạp, mũm mĩm. Người đẹp cho biết, để có được vóc dáng như bây giờ, hàng ngày cô uống nhiều nước lọc và nước chanh. Bữa ăn hàng ngày của cô thường có khoai lang và trứng là chủ yếu. Sau một năm kiên trì, Song Hye Kyo đã giảm được 10 kg.

Bí quyết giảm cân nhanh chóng của mỹ nhân xứ hàn

Diễn viên kang sora từng nặng tới 72 kg. Cô chia sẻ: "Tôi thích ăn. Tôi có thể ăn hết một con gà, một chiếc bánh pizza và các loại bánh ngọt trong một bữa. Tôi không bao giờ nghĩ đến kiểm soát khẩu phần ăn. Khi nặng nhất, tôi lên tới 72 kg". Hiện nay, Kang Sora chỉ nặng 48 kg. Hé lộ về phương pháp giảm cân của mình, Kang Sora cho biết: "Tôi cắt giảm lượng đồ ăn đáng kể. Thay vì ăn, tôi lao đầu vào làm việc và đi mua sắm".

Bí quyết giảm cân nhanh chóng của mỹ nhân xứ hàn

UEE của nhóm After School từng rất yêu thích thân hình mập mạp, khỏe mạnh của mình, nhưng cuối cùng vẫn phải giảm cân để thành công trong giới showbiz. Cô thừa nhận: "Khi mới lần đầu ra mắt khán giả, tôi nặng hơn 51 kg, nhưng bây giờ, vóc dáng của tôi đã phù hợp hơn". Bí quyết của UEE là chăm chỉ tập luyện yoga, và tuân theo chế độ ăn uống nghiêm ngặt mà mẹ cô đề ra. Cô thường chỉ ăn cơm với đậu phụ, salad ức gà và cá ngừ khô.

Bí quyết giảm cân nhanh chóng của mỹ nhân xứ hàn

Để vào vai trong phim "Tên tôi là Kim Sam Soon", Kim Sun Ah đã phải ăn nhiều để tăng 7 kg. Bộ phim giúp Kim Sun Ah ghi dấu ấn trong làng giải trí nhưng cũng khiến cô khổ sở để giảm cân. Cô hé lộ: "Tôi không tập thể dục hay làm gì cả. Tôi chỉ không ăn và ngủ rất ít thôi. Điều đó khiến tôi bị nhức đầu và thiếu máu".

Bí quyết giảm cân nhanh chóng của mỹ nhân xứ hàn

Thành viên út của nhóm Baby VOX, Yoon Eun Hye khiến khán giả ấn tượng với hình ảnh mũm mĩm trong lần đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên, sau nhiều năm, cô trải qua nhiều chế độ ăn uống nghiêm ngặt để có được vóc dáng thon thả giống nhiều ngôi sao khác. Cô giới hạn bản thân không được ăn quá 1.600 calo mỗi ngày, hạn chế tinh bột và đồ ngọt. Bữa ăn hàng ngày của Yoon Eun Hye chủ yếu là nấm, salad, rau, giá đỗ và hoa quả. Ngoài ra, cô còn tập thể dục 3 tiếng mỗi ngày. Sau 3 tuần, Yoon Eun Hye giảm được 6kg.

Bí quyết giảm cân nhanh chóng của mỹ nhân xứ hàn

Jessica của nhóm SNSD giảm cân bằng cách không động đến các món ăn chứa nhiều đạm, mà chủ yếu là rau, củ, quả. Jessica cũng cho biết, cơ thể cô dễ béo đến mức chỉ cần nới lỏng chế độ ăn uống là lại tăng cân nhanh chóng.

Thùy Liên
Ảnh: Soompi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cellini Shoes

Nhiều loại giày dép, túi xách và phụ kiện cao cấp được thiết kế sang trọng, hiện đại, mang phong cách châu Âu.

Xem thêm