Nội dung

Theo ghi nhận của 9to5Mac, dù mới bán tại một số khu vực trên thế giới từ ngày 25/9, những người dùng đầu tiên đã gặp sự cố với bộ đôi iPhone mới như máy quá nóng, tự động sập nguồn, 3D Touch hoạt động không ổn định...

Người dùng phàn nàn iphone 6s lỗi nguồn máy nóng

Một số người dùng gặp sự cố với iphone 6s và 6s Plus.

Trên trang hỗ trợ của Apple, tài khoản JazzieFayy cho biết mới mua iPhone 6s từ thứ 6 tuần trước nhưng sau một đêm sử dụng, anh thấy nút Home của thiết bị rất nóng. Người dùng này cũng không thể khởi động máy, ngay cả khi đã cắm sạc để tránh trường hợp máy hết pin.

Cũng trong thảo luận này, khách hàng có tên Hudmonkey và DWadeC nói rằng họ cũng gặp tình trạng tương tự. Sau khi nghe gợi ý từ nhân viên hỗ trợ của Apple là cần bấm đồng thời phím nguồn và nút Home trong 10 giây, chiếc iPhone 6s đã khởi động và dùng bình thường. Theo hai người dùng, họ thi thoảng thấy cảnh báo hình tam giác nói rằng thiết bị quá nóng, nhưng chỉ nóng ở phím Home.

Cũng trên trang chăm sóc khách hàng của Apple, hàng chục người dùng phàn nàn rằng iPhone 6s của họ tự động tắt mà không rõ nguyên nhân, sau đó rất khó khởi động lại dù đã kết nối với máy tính. Tài khoản Joachim Frey viết: "Cách đây hai hôm, chiếc iPhone 6s bản 128 GB của tôi tự tắt mà chẳng biết vì sao. Sáng hôm sau đó, tôi bấm nút nguồn để khởi động nhưng mất rất nhiều thời gian".

Ngoài ra, nhiều người thể hiện sự bực tức vì dậy muộn do iPhone không báo thức.

lỗi trên gặp phải với những iPhone 6s, 6s plus đã nâng cấp lên iOS 9.0.1, bản mới nhất tại thời điểm đó. Một người dùng đã gọi điện cho Apple để xin hỗ trợ và nhận được câu trả lời là vào Settings > General > Reset > Reset All Settings, rồi theo dõi thêm.

Người dùng phàn nàn iphone 6s lỗi nguồn máy nóng

Một chiếc iPhone 6s bị lỗi màn hình ở Việt Nam.

Với cảm ứng lực 3D Touch lần đầu xuất hiện trên iPhone 6s và 6s Plus, một số người dùng và cả biên tập viên trang 9to5Mac cũng gặp sự cố trải nghiệm với tính năng mới không như mong đợi, bấm nhưng máy không hiểu được lệnh. Một số khách hàng nói rằng khởi động lại iPhone có thể khắc phục được vấn đề trên.

Tại Việt Nam, vài khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone 6s nhận xét rằng họ chưa hài lòng với hoạt động trên thiết bị mới của Apple. Thậm chí, một người dùng tại TP HCM chỉ sau 2 ngày sử dụng, chiếc iPhone 6s của anh đã bị hỏng màn hình. Chủ của thiết bị trên đã phải gửi sang Apple Store để bảo hành.

Xem thêm: iPhone 6s dùng 2 ngày đã hỏng màn hình

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm