Nội dung

Ăn theo "cơn sốt" của những dòng iPhone khoá mạng giá rẻ, nhiều cửa hàng đã bắt đầu nhập và bán bản "lock" của iphone 6s và 6s Plus. Nguồn hàng chủ yếu là từ các nhà mạng tại Nhật và phần lớn là màu vàng hồng (Rose Gold) và vàng, nhưng giá bán không rẻ hơn nhiều so với hàng quốc tế. 

Iphone 6s khoá mạng tràn về việt nam

Một chiếc iPhone 6s bản 16GB khoá mạng đang có giá khoảng 16,5 triệu đồng và 64GB là 17,5 triệu đồng. Nếu so với giá bản quốc tế hiện giờ, iPhone khoá mạng rẻ hơn chỉ khoảng 1 triệu đồng. Trong khi để sử dụng, người dùng buộc phải gắn thêm sim ghép để máy lên sóng và sử dụng được các tính năng liên lạc. 

Anh Đào Đức Mạnh (Thanh Xuân, Hà Nội), một trong những người bán iphone 6s khoá mạng trên website Nhật Tảo cho hay, loại hàng này bán không chạy vì giá không tốt như iPhone 6 hay iPhone 5s, 5c khoá mạng. Thời gian tới giá cũng khó có thể rẻ hơn vì iPhone 6s và 6s Plus vừa mới ra mắt. 

Giá không chênh lệch nhiều và phải sử dụng sim ghép cũng là lý do khiến nhiều người không muốn bỏ ra nhiều tiền cho bộ đôi iPhone mới khoá mạng. Chỉ tính riêng chi phí mua thêm mã khóa từ nhà mạng để chuyển thành bản quốc tế đã tốn hàng triệu đồng. Cộng lại, giá một iPhone 6s bản lock còn đắt hơn bản quốc tế. 

Iphone 6s khoá mạng tràn về việt nam

Giảm giá nhanh khiến cho giá của iPhone 6s khoá mạng không rẻ hơn nhiều bản quốc tế.

Ngoài ra, iPhone 6s và 6s Plus sử dụng hệ điều hành iOS 9 còn khá mới, nên việc dùng sim ghép sẽ khiến máy có số lỗi vặt, đặc biệt với loại hàng từ Nhật. Theo cửa hàng iPadshopvn, người sử dụng phải chịu lỗi tin nhắn, lưu danh bạ với đầu số (+84 Việt Nam). Riêng với các dòng máy từ các nhà mạng Nhật, khi chụp hình cũng không thể tắt được âm thanh thông báo. Những lỗi này đều cần đợi phần mềm bẻ khoá Jailbreak mới có thể can thiệp được.  

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm