Nội dung
Theo đề xuất của Cục Nghệ thuật Biểu diễn và quy định của nhà nước, sau khi bị xử phạt, danh hiệu của họ vẫn không được công nhận.

Cuối tháng 6 vừa qua, người mẫu Huỳnh Tiên khiến khán giả vô cùng bất ngờ với thông tin đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á được tổ chức tại Úc. Trước đó, trên trang cá nhân cô chỉ đăng tải một số hình ảnh như một chuyến du lịch thông thường. Đến hiện tại, quy mô của cuộc thi mà Huỳnh Tiên tham dự, số lượng thí sinh, phần thưởng cũng như mục đích tổ chức đều là những thông tin mơ hồ.

Người đẹp việt liên tục bị tuýt còi vì thi chui
Huỳnh Tiên lúc đăng quang.

Người đẹp việt liên tục bị tuýt còi vì thi chui
Sau khi về nước, nữ người mẫu tổ chức một buổi tiệc mừng quy tụ nhiều bạn bè thân thiết trong V-biz cũng như giới truyền thông. Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã ra công văn yêu cầu xem xét và quyết định xử phạt Huỳnh Tiên theo Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ. Tuy nhiên, đến hôm nay, Cục vẫn chưa nhận được báo cáo của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM về trường hợp của Phạm huỳnh tiên .

Người đẹp việt liên tục bị tuýt còi vì thi chui
Trong những ngày qua, Thái Nhã Vân cũng là một trong những cái tên bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn “sờ gáy”. Người đẹp này vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu được tổ chức tại California, Mỹ. Trước đó, phía các cơ quan chức năng của Việt Nam hoàn toàn không cấp phép cho cô tham dự bất kì cuộc thi nhan sắc nào. Hiện tại, người đẹp này đang cư trú tại TP.HCM nên mọi việc sẽ do Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM giải quyết.

Người đẹp việt liên tục bị tuýt còi vì thi chui
Biên bản yêu cầu từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn xem xét, xử lý trường hợp của Thái Nhã Vân.

Người đẹp việt liên tục bị tuýt còi vì thi chui
Doanh nhân Vũ Thúy Nga cũng rơi vào trường hợp tương tự khi tự ý dự thi Hoa hậu Doanh nhân thành đạt toàn cầu tại Mỹ. Sau khi đăng quang, bà Vũ Thúy Nga trở về Việt Nam tổ chức tiệc mừng và công bố danh hiệu.

Tuy nhiên, theo đề xuất của cục Nghệ thuật Biểu diễn, sau khi xử phạt, danh hiệu của các người đẹp này vẫn không được công nhận trong nước. Trước ngày 15/7, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM, Hà Nội phải hoàn thành các văn bản báo cáo về Bộ để có được quyết định xử phạt cuối cùng. Với các trường hợp tương tự trước đây, mức phạt hành chính là 22,5 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục