Nội dung
Từng tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới vì sự độc đáo và đặc biệt của mình, hãng mỹ phẩm đến từ Biển Chết – 417 đã có mặt tại Việt Nam.

Là một niềm tự hào của Israel, đất nước đi đầu trong công nghệ sinh học và làm sạch, các sản phẩm của – 417 đã đến được với các phụ nữ ở hơn 40 nước trên thế giới. Như tạo ra một xu hướng mới trong việc làm đẹp, mọi hoạt động của – 417 đều thu hút được sự quan tâm của phái đẹp. 

lạ với mỹ phẩm làm đẹp đến từ vùng biển chết
Các sản phẩm của mỹ phẩm Biển Chết – 417.

lạ với mỹ phẩm làm đẹp đến từ vùng biển chết
Đại sứ Israel - Bà Meirav Elon Shahar (giữa) và Giám đốc Công ty Milensea, Bà Sima Siman Tov cắt băng khai trương shop – 417 tại Times City Hà Nội.

Các thành phần chứa trong sản phẩm mỹ phẩm đến từ Israel này đều được chắt lọc từ những tinh hoa của vùng Biển Chết kết hợp với công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới, – 417 đã tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp tuyệt vời nhất cho phụ nữ. Với các dòng sản phẩm Spa, Body và Face có thành phần chủ yếu là khoáng chất từ biển kết hợp với chiết xuất đặc biệt hoàn toàn từ thiên nhiên, – 417 đã tạo ra cơn sốt làm đẹp trên toàn cầu. 

lạ với mỹ phẩm làm đẹp đến từ vùng biển chết
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm Biển Chết - 417.

Phương châm tự nhiên và thanh khiết, – 417 thích hợp với mọi làn da và cơ địa, đặc biệt có tác dụng điều trị và ngăn ngừa mọi dấu hiệu tổn thương và lão hóa trên da. – 417 đã mang những điều kì diệu nhất đến với phụ nữ Việt Nam.

lạ với mỹ phẩm làm đẹp đến từ vùng biển chết
Khách hàng trải nghiệm các tính năng phục hồi và trị liệu của mỹ phẩm Biển Chết – 417.

lạ với mỹ phẩm làm đẹp đến từ vùng biển chết
Kết quả bất ngờ có thể trông thấy ngay từ lần đầu tiên của mỹ phẩm Biển Chết – 417.

Nếu bạn là một người quan tâm đến các xu hướng làm đẹp mới nhất, có niềm đam mê với mỹ phẩm cao cấp hay đơn giản chỉ muốn trải nghiệm những điều mới lạ và đặc biệt thì hãy đến sự kiện “Ngày hội trị ân khách hàng” tại shop – 417 tại Parkson Hùng Vương, Quận 5, TP.HCM vào lúc 13h đến 20h, ngày 10/7 sắp tới nha. Nhiều hoạt động thú vị như quà tặng và giảm giá đặc biệt cho tấc cả các khách hàng, tư vấn chăm sóc da, tiệc nhẹ và rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 60.000.000 đồng đang chờ đợi các bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lịch sử ra đời của bikini

Bikini ban đầu không được ưa chuộng và thậm chí bị cấm ở một số nước, tuy nhiên, sau đó đã gây nên cơn sốt toàn cầu nhờ tính thuận tiện và khả năng phô diễn hình thể.

Xem thêm