Nội dung

Tại tiệc chào mừng thí sinh hôm 23/11, Samantha Leyva chọn thiết kế dáng trumpet màu trắng của nhà thiết kế Đức Vincie.

đức vincie gặp gỡ êkíp quản lý các người đẹp Mexico khi họ đến Phú Quốc gần đây. Sau chuyến công tác, họ đến cửa hàng anh để chọn đầm cho thí sinh tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

 người đẹp mexico mặc váy của nhà thiết kế việt ở hoa hậu siêu quốc gia

Hoa hậu Mexico - Samantha Leyva - diện đầm của Đức Vincie.

"Để làm việc với êkíp quốc tế, bạn phải chịu áp lực lớn về vấn đề thời gian, sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng chi tiết. Khi nhìn thiết kế của tôi, đối tác rất thích và mời hợp tác ngay nhưng họ có những yêu cầu riêng muốn mình thay đổi cho phù hợp", anh cho biết.

Ngoài bộ váy trắng ở tiệc chào mừng, Samantha Leyva dự định mặc một bộ cánh khác của Đức Vincie trong chung kết diễn ra tối 1/12 (giờ địa phương). Nhà thiết kế cho biết trước người đẹp Mexico, hoa hậu Nga và Haiti từng mặc trang phục của anh trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình 2017 tổ chức ở Phú Quốc.

Cuộc thi hoa hậu siêu quốc gia 2017 đang diễn ra tại Slovakia. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Á hậu Khánh Phương.

Nhà thiết kế Đức Vincie tên thật là Nguyễn Minh Đức, sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Khi đang học quản trị kinh doanh, anh bỏ dở để theo đuổi sở thích thiết kế thời trang. Năm 2015, Đức Vincie xây dựng thương hiệu riêng. Anh thiết kế không dựa vào tính cách hay cảm hứng cá nhân mà dựa vào những phụ nữ xung quanh. Trang phục chú trọng vào đường cắt và chất liệu. 

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục