Nội dung

Ở đêm chung kết The Face tối 27/8, Minh Tú xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính, rạng rỡ, khác hẳn vẻ ngoài sắc sảo, gai góc thường thấy của cô ở các tập thi trước.

Tee Le - chuyên gia trang điểm của minh tu ́ - cho biết anh hướng cô đến hình ảnh và phong cách tự nhiên, trong sáng nhưng đầy quyền lực ở đêm thi cuối.

 minh tu lột xác khi trang điểm phong cách nữ thần
 
 

Để biến hóa phong cách Minh Tú, Tee Lee chăm chút những chi tiết nhỏ như chọn màu mắt nâu tự nhiên, eyeliner hay lông mi để tôn nét cuốn hút trên khuôn mặt người đẹp. Ngoài cách kẻ đường viền cong, chuyên gia còn nhấn ở phía đuôi với lớp tán khói dày, tạo nét mềm mại cho gương mặt.

Minh Tú vốn yêu thích màu son nude. Để gương mặt cô trông tươi trẻ hơn, chuyên gia trang điểm chọn màu môi nude đào là xu hướng của năm nay. Lớp phấn phủ màu hồng cam cùng tông môi không chỉ tạo cảm giác da khỏe khoắn hơn, mà còn làm gương mặt thêm tự nhiên. Cách phủ son tràn khỏi viền môi tạo hiệu ứng đôi môi đầy đặn, gợi cảm.

 minh tu lột xác khi trang điểm phong cách nữ thần

Siêu mẫu Minh Tú. 

Phần tóc của huấn luyện viên được uốn xoăn nhẹ, không quá bồng bềnh nhờ tóc mái tết hai bên.

Ngoài lối trang điểm, người đẹp chăm chút trang phục với váy xuyên thấu chất liệu lưới, đính kết đá cầu kỳ của Chung Thanh Phong. Bộ váy có phom đuôi cá xòe rộng để cô di chuyển, catwalk dễ dàng.

Êkíp cho biết Minh Tú sẽ tiếp tục theo đuổi hình ảnh nữ tính, quyến rũ này.

Thùy An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục