Nội dung

Mới đây, nhà thiết kế huy trần chia sẻ bức ảnh ngọc trinh diện trang phục giống một mẫu thiết kế anh thực hiện và bày bán tại cửa hàng với kiểu dáng, màu sắc tương tự.

Ngọc trinh tôi copy mẫu của victoria chứ không phải của huy trần

Ngọc Trinh với mẫu váy bị cho là nhái của Huy Trần.

Theo Huy Trần, đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh "ăn cắp mẫu" của anh. Nhà thiết kế cho biết tình trạng này đã xảy ra từ lâu nhưng nhiều lần anh im lặng vì không muốn làm mọi chuyện trở nên ồn ào.

Trước chia sẻ của Huy Trần, Ngọc Trinh phản ứng bằng cách đưa ảnh nhà thiết kế Victoria Beckham dạo phố ở Miami hồi tháng 6 trong bộ trang phục kẻ ngang gồm áo cộc và quần culottes. Nữ người mẫu nói: "90% đồ của tôi copy từ thương hiệu của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới hoặc một số nhà thiết kế trong nước. Nếu khách gửi hình yêu cầu tôi may một bộ y như vậy".

Ngọc trinh tôi copy mẫu của victoria chứ không phải của huy trần

Victoria Beckham dạo phố ở Miami trong thiết kế gồm áo kẻ ngang và quần culottes sọc dọc. Ngọc Trinh chia sẻ bức ảnh này và nói cô copy mẫu trang phục này cho đồ của mình.

Theo Ngọc Trinh, luôn có hai luồng ý kiến về chuyện cô công khai nhái mẫu. Người đẹp cho rằng việc "ăn cắp bản quyền hay chất xám gì đó" là chuyện ở nước ngoài. "Ở Việt Nam, chuyện đó diễn ra hàng ngày như cơm bữa, chỉ tùy theo người đó có dám nói thẳng là mình copy hay không. Tôi copy thì nói là copy chứ không bao giờ copy xong khéo léo sửa, thêm thắt rồi nhận là thiết kế của mình".

Chân dài thừa nhận cô biết bản thân mình đạo nhái nên nếu thấy ai khác copy, cô ít khi đưa ra bình luận. Người mẫu khẳng định cô sẽ không thay đổi quan điểm kinh doanh của mình vì những cáo buộc "đạo, nhái" suốt thời gian qua.

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh bị tố sử dụng váy nhái. Tại một sự kiện hồi tháng 3 đầu năm, chân dài diện thiết kế giống trang phục của Dolce & Gabbana. Trước đó, người đẹp nhiều lần mặc đồ hao hao váy áo của Valentino, Bally, Herve Leger, Stella McCartney... Ngọc Trinh cũng bị cho là đạo, nhái nhiều nhà thiết kế trong nước như Đỗ Mạnh Cường, Công Trí... 

Trao đổi với VnExpress, nhà thiết kế Huy Trần cho biết anh không muốn bình luận gì thêm về câu chuyện này: "Tính tôi vốn trầm lắng và tôi thấy sự việc này không đáng để gây ồn ào". Sau đó, nhà thiết kế cũng gỡ status khỏi trang cá nhân.

Quỳnh Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục