Nội dung

Tham dự một sự kiện tối 4/11, ngọc trinh gây chú ý với bộ váy đỏ đính kim sa hở lưng. Thiết kế được khen bởi tôn vẻ quyến rũ và sang trọng cho người mặc. Tuy nhiên, giới yêu thời trang Việt nhanh chóng phát hiện bộ váy này giống hệt thiết kế cao cấp của nhà mốt Elie Saab trong bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 2013. Ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift từng mặc bộ váy lên thảm đỏ lễ trao giải CMA Awards 2013. Trang phục của Taylor Swift dài chấm đất trong khi Ngọc Trinh biến tấu thành váy xòe qua gối. Kiểu tóc bới cao của chân dài cũng được học hỏi từ ngôi sao nhạc đồng quê.

Ngọc trinh mặc váy nhái elie saab

Mẫu váy của Ngọc Trinh mặc tối 4/11 (trái) giống với trang phục mà ca sĩ Taylor Swift từng mặc trong năm 2013.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh không phủ nhận chuyện mình "nhái" thiết kế của nhà mốt danh tiếng. Cô khẳng định đã đưa mẫu cho người bạn thân và nhờ họ may lại. "Copy có chỉnh sửa, chọn lọc mà đẹp vẫn hơn copy 100% mà nhận là mình thiết kế", Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm. Tuyên bố này tiếp tục dấy lên những tranh cãi về việc tôn trọng bản quyền của các nghệ sĩ Việt Nam trước công sức sáng tạo của các nhà mốt thế giới. 

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh công khai mặc váy nhái. Tại một sự kiện hồi tháng 3 đầu năm, chân dài diện thiết kế trông như trang phục của Dolce & Gabbana. Trước đó, người đẹp cũng nhiều lần gây xôn xao khi mặc đồ hao hao váy áo của Valentino, Bally, Herve Leger... Cô từng bị chỉ trích khá nặng khi cho rằng việc mình nhập hàng fake về bán cho những người có thu nhập thấp là "chuyện bình thường". Các thương hiệu Ngọc Trinh thường xuyên nhái lại là Dolce & Gabbana, Stella McCartney, Valentino...

Ngọc trinh mặc váy nhái elie saab

Việc sử dụng hàng nhái được xem là hành vi tiếp tay cho tình trạng sao chép, vi phạm bản quyền của các nhà thiết kế, thương hiệu. Ở Việt Nam, nhiều sao Việt vẫn sử dụng hàng "fake" khá thoải mái. Thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn, họ chọn cách đặt may lại những bộ cánh của các nhà mốt nổi tiếng hoặc mua hàng nhái với giá thành rẻ hơn nhiều lần.

An An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục