Nội dung

Theo Los Angeles Times, bộ áo lót hai triệu USD (44,6 tỷ đồng) mà Victoria's Secret trình diễn năm nay lấy cảm hứng từ pháo hoa và dòng áo lót Very Sexy Flirt mới ra mắt của hãng. Sản phẩm mất 700 giờ (hơn 29 ngày) để hoàn thành, được chế tác bởi Mouawad - hãng đá quý Thụy Sĩ có thâm niên 125 năm.

Áo lót hai triệu đô của victorias secret gắn 6500 viên đá quý

áo lót triệu đô của Victoria's Secret mất tới gần một tháng để hoàn thiện. Năm nay "thiên thần" lily aldridge sẽ là người mặc thiết kế này. Ảnh: Elle.

Mẫu nội y này được đính 6.500 viên đá quý, nặng 1.300 carat gồm kim cương, đá topaz xanh, ngọc bích màu vàng và thạch anh hồng. Bên cạnh đó, nó còn sử dụng bộ khung bằng vàng 18 carat và phần trung tâm được đính một viên hồng ngọc lựu (garnet đỏ) cùng đá topaz xanh. Dự kiến, chiếc nội y này được bán vào ngày 11/11. Phiên bản gốc của sản phẩm này (không phải để trình diễn) có giá thấp hơn nhiều, chỉ 49,5 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).

Lily Aldridge là "thiên thần" mặc mẫu áo lót triệu đô trên sàn catwalk năm nay. Lily cho biết để có vinh dự khoác đôi cánh của Victoria's Secret và diện fantasy bra , cô đã phải nỗ lực để có được thân hình hoàn hảo. Suốt một năm, "gái một con" mỗi ngày dành ra gần 2 giờ để tập luyện, bao gồm leo núi và ballet. Bên cạnh đó, cô còn phải ăn chế độ giàu protein và thường xuyên uống trà xanh. Những lúc hiếm hoi, Lily Aldridge mới được ăn một bữa với bánh burger kẹp phô mai.

Áo lót hai triệu đô của victorias secret gắn 6500 viên đá quý

Em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian sẽ biểu diễn lần đầu trong show của Victoria's Secret cuối năm nay. Ảnh: Blogspot.

Sự kiện năm nay còn đánh dấu sự xuất hiện của hai gương mặt mới là Gigi Hadid và Kendall Jenner. Gigi Hadid sẽ là gương mặt đại diện cho Pink - dòng đồ lót dành cho teen của Victoria's Secret. Còn Kendall không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được gia nhập "đội quân" gợi cảm của hãng nội y. "Đây là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Được sải bước trên sàn diễn này chính là một trong những ước mơ lớn nhất của tôi", Kendall viết trên trang cá nhân.

Ca sĩ khách mời trong show lần này là Ellie Goulding, Selena Gomez và nhóm The Weeknd. Ban đầu, êkíp sản xuất định mời Rihanna biểu diễn nhưng vì nữ ca sĩ vướng lịch làm album nên kế hoạch phải thay đổi vào giờ chót thành Elie Goulding.

Show thời trang của Victoria's Secret sẽ được ghi hình tại New York vào ngày 9 và 10/11, phát lại trên kênh CBS vào 8/12.

*Video: Áo lót triệu đô của Victoria's Secret

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục